Bắt hai nghi can gây ra vụ án mạng trong công viên ở Sài Gòn

Thứ Tư, 26/08/2020 11:29

|

(CAO) Sau khi lấy dao đâm một nhát khiến người đàn ông gục xuống tử vong, Quýt được Chol chở đi trốn nhưng vẫn không thoát được sự truy bắt của cơ quan công an.

Ngày 26-8, Công an Q.5, TP.HCM cho biết đang lập hồ sơ bàn giao hai đối tượng Sơn Quýt (41 tuổi) và Kim Chol (36 tuổi, cùng quê Sóc Trăng) cho Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM tiếp tục điều tra theo thẩm quyền về hành vi “giết người” và “không tố giác tội phạm”.

Hai đối tượng Quýt và Chol tại cơ quan công an

Đây chính là hai nghi phạm liên quan đến vụ án giết người xảy ra tại công viên Thăng Long (phường 13, quận 5) chiều 17-8. Theo đó, vào khoảng 15 giờ 40 cùng ngày, một nhóm người đàn ông ngồi nhậu tại Công viên Thăng Long, P.13.

Một lúc sau, ông Nguyễn Hoài N. (56 tuổi, ngụ Q.5) được cho xảy ra mâu thuẫn với một nhóm người và xảy ra xô xát. Bất ngờ, một đối tượng dùng hung khí đâm một nhất vào ngực khiến ông N. tử vong tại chỗ.

Sau khi vụ án mạng xảy ra, các đối tượng nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Tiếp nhận thông tin, Công an Q.5 nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra truy xét.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 25-8, cơ quan công an đã bắt được Sơn Quýt và Kim Chol, trong đó Quýt là đối tượng trực tiếp gây ra vụ án mạng.

Hiện trường vụ án mạng

Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai nhận vào chiều 17-8, Quýt và Chol cùng nhóm sáu người nhậu chung ở khu vực công viên Thăng Long (phường 13, quận 5). Riêng ông N. ngồi gần đó.

Lúc này, Chol đi tới giãi bày về việc hai ngày hôm trước Quýt không có lấy trộm thuốc lá của ông N. mà nhặt được. Tuy nhiên, ông N. cho rằng Quýt ăn trộm thuốc lá nên hai bên có to tiếng.

Sau đó Quýt, Chol cùng một người phụ nữ nữa tiếp tục gặp ông N xin lỗi nhưng ông này không chịu và tiếp tục xảy ra cự cãi. Ông N. được cho là rút cây kéo trong người ra tấn công ông Quýt trước nhưng không trúng và được người phụ nữ can ngăn.

Bất ngờ, Quýt lấy một con dao Thái Lan đâm trúng ngực phải của ông N. khiến nạn nhân gục xuống tử vong. Sau khi gây án, Chol chở Quýt bỏ trốn xuống khu nhà trọ ở TP. Biên Hòa lẩn trốn nhưng vẫn không thoát.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang