Bình Dương: Bắt một đại ca giang hồ cùng đàn em

Thứ Tư, 30/01/2019 22:33

|

(CAO) Ngày 30/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TX.Thuận An, Bình Dương đã bắt tạm giam 4 tháng đối với 3 đối tượng gồm: Lương Thanh Tùng (SN 1978, ngụ huyện Cù Lao Dung, Sóc Trăng), Phan Văn Qui (SN 1991, ngụ tỉnh Hậu Giang) và Võ Công Hậu, (SN 1996, ngụ tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo kết quả điều tra, Lương Thanh Tùng là đối tượng giang hồ, cầm đầu băng nhóm có biểu hiện hoạt động bảo kê, đòi nợ thuê, đánh nhau.

Ngày 6/8/2018, nhóm của Tùng, Qui đi nhậu đã xảy ra mâu thuẫn đánh nhau với nhóm của Trần Đình Anh. Đến khoảng 23 giờ 30 cùng ngày, Trần Đình Anh bắt gặp Qui đang đi trong khu dân cư Việt-Sing (P.An Phú, TX.Thuận An) và hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Do có một mình, Qui bị nhóm của Trần Đình Anh đuổi đánh. Tức giận, Qui chạy về báo cho Tùng biết.

Ba đối tượng tại cơ quan công an

Nghe Qui nói bị đánh, Lương Thanh Tùng gọi điện thoại cho Võ Công Hậu đến mang theo hung khí, tập hợp một số đối tượng rồi cùng với Qui đi tìm nhóm của Trần Đình Anh để trả thù.

Khi phát hiện nhóm của Trần Đình Anh đang nhậu tại một quán ăn trong khu dân cư Việt-Sing, Tùng cùng một số đối tượng cầm hung khí xông vào quán đuổi đánh, chém Trần Đình Anh gây thương tích 37%. Sau đó cả nhóm bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau thời gian điều tra, đến ngày 30/1/2019, Công an TX.Thuận An đã bắt giữ được các đối tượng trên.

Công an TX.Thuận An đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang