Bố vợ đâm chết con rể

Thứ Ba, 13/12/2016 10:37  | Hữu Giáp

|

(CAO) Bực tức vì con rể thường xuyên đánh đập con gái và thách thức gia đình, ông Thơ dùng dao bầu đâm 1 nhát vào vùng bụng làm nạn nhân gục ngã tại chỗ.

Sáng ngày 13-12, Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Đình Thơ (40 tuổi, trú xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Lê Văn Sơn sinh sống với Nguyễn Thị Hà ở thôn 5, xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar và có với nhau 01 người con. Đời sống vợ chồng lục đục, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên Hà đưa con về ở với bố mẹ đẻ.

Bị cáo Nguyễn Đình Thơ tại phiên tòa

Tối ngày 25-7-2016, Sơn nhờ anh họ là Lê Công Bình dùng xe máy chở sang nhà ông Nguyễn Đình Thơ (bố vợ Sơn) để thăm con. Đến nơi, Bình ngồi chơi với Thơ ở ngoài sân, còn Sơn vào bế con. Trong lúc ra về, giữa Sơn và ông Thơ xảy ra xô xát đánh nhau và được Bình can ngăn và chở về nhà.

Trong lúc ăn cơm tối, uống rượu 1 mình, ông Thơ nghĩ đến chuyện Sơn thường xuyên đánh đập con gái mình, còn chửi và thách thức gia đình nên bực tức trong lòng. Sau đó, Thơ lấy 01 con dao quắm và 01 con dao bầu đi xe máy đến nhà Sơn để nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn.

Đến nơi, Thơ để con dao quắm ở ngoài hiên và gõ cửa gọi Sơn ra ngoài nói chuyện. Sơn bật điện rồi mở cửa đi ra thì hai bên tiếp tục cãi nhau. Nghe thấy tiếng cãi vã, Bình tỉnh dậy đi ra ngoài thì thấy Thơ dùng dao đâm một nhát trúng vào vùng bụng của Sơn làm nạn nhân gục ngã tại chỗ.

Sau đó, Sơn được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng. Chiều ngày 26-7-2016, Thơ đến UBND xã Ea Kuêh đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đình Thơ mức án 16 năm tù và bồi thường 70 triệu đồng cho nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang