Phú Yên:

‘Bọc rác’ phát nổ khiến chủ doanh nghiệp vận tải nhập viện

Thứ Sáu, 30/06/2017 09:25  | Tường Vân

|

(CAO) Sự việc xảy vào khoảng gần 5 giờ sáng ngày 30-6 tại DNTN Vận tải hàng hóa Trường Tín ở địa chỉ 74 Mai Xuân Thưởng, P.5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ông Đặng Đức Hối (53 tuổi, chủ DNTN Vận tài hàng hóa Trường Tín) dậy đi tập thể dục. Khi mở cửa, ông Hối thấy ai đó đã dùng dây cột 2 cánh cửa lại nên chỉ có thể mở hé. Lúc đó, ông cũng thấy phía trước có một bọc nilon đen, nghĩ ai đó đổ rác bậy nên dùng chân đá “bọc rác” này xuống đường. Không ngờ, “bọc rác” lại phát nổ khiến ông bị thương nặng, máu chảy đầm đìa. Ngay sau đó, ông Hối được người nhà cùng hàng xóm đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

Ông Lê Tuấn Hưng, người bán cà phê vỉa hè - cách cách hiện trường vụ nổ chưa đến 100m, cho biết vào thời điểm vụ nổ xảy ra, ông đang dọn hàng ra bán thì nghe tiếng nổ rất lớn. “Bàn ghế, ly chén đều rung lên khiến tôi tưởng là nổ mìn ngay gần bên mình. Nhưng sau khi hoàn hồn, tôi nhìn xung quanh mới thấy khói bốc lên phía nhà 74 Mai Xuân Thưởng. Lúc đầu, tôi nghĩ là nổ bình ga nhưng khi đến xem thì không phải”, ông Hưng nói.

Video vụ nổ Phú Yên:

 
Công an khám nghiệm hiện trường

Còn chị Hồng - người dân sống gần khu vực này cho biết, thời điểm đó chị đang dọn hàng bán đồ ăn sáng, bỗng nghe tiếng nổ đinh tai, khói bụi bốc lên mù mịt, nhiều vật bay rào rào trên đầu.

Tại hiện trường, sau khi vụ nổ xảy ra, bậc tam cấp trước nhà ông Hối bị xé toạc, nhiều mảnh gạch vỡ vung vãi khắp nơi, cửa kính cũng bị vỡ, văng miểng tứ tung. Phía trước nhà có rất nhiều vết thủng lớn in trên tường, cánh cửa sắt móp méo, thủng nhiều lỗ...

Nhiều người đặt nghi vấn có thể kẻ xấu đã đã dùng dây mìn cột 2 cánh cửa sắt lại để khi vừa kéo ra là bị nổ, nhưng dây mìn đã cột không căng.

Hiện trường vụ nổ được khám nghiệm

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người làm chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa Phú Yên cho biết ông Hối nhập viện trong tình trạng toàn thân nám đen, bị gãy ngón chân cái bên phải, bị thương 1 mắt và có nhiều vết thương nhỏ do bị mảnh vỡ văng trúng. Hiện ông Hối đang được cấp cứu tại bệnh viện này.

Bậc tam cấp trước nhà ông Hối bị xé toạc sau vụ nổ

Bình luận (0)

Lên đầu trang