Ba thanh niên ‘hổ báo’ không đội mũ bảo hiểm kẹp cổ, đánh công an

Thứ Năm, 29/06/2017 09:48  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trong khi đang làm nhiệm vụ về trật tự an toàn giao thông, các chiến sỹ công an ở TP.Hà Giang đã bị 3 nam thanh niên đánh trọng thương phải nhập viện.


Clip: Vụ việc 3 thanh niên hành hung chiến sỹ công an làm nhiệm vụ. Nguồn clip: Minh Tuấn

Ông Dương Minh Thanh - Trưởng công an TP.Hà Giang xác nhận sự việc các chiến sỹ công an bị đánh khi đang làm nhiệm vụ là có thật. Hiện các chiến sỹ bị đánh đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo đó, ngày 27-6, công an TP.Hà Giang đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với 3 nam thanh niên trên.

Nguyên nhân sự việc được xác định, trong lúc công an P.Minh Khai, TP.Hà Giang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn đã phát hiện các nam thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm.

3 thanh niên hành hung chiến sỹ công an làm nhiệm vụ.

Phát hiện thanh niên vi phạm giao tông, tổ công tác đã ra hiệu dừng xe để kiểm tra. Khi xuống xe, các thanh niên này liên tục chửi bới tổ công tác rồi lao vào đánh các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ.

Trước đó, hình ảnh thanh niên “hổ báo” lao vào đánh công an được người dân ghi lại lan truyền trên mạng xã hội. Đoạn clip đăng tải ghi lại cảnh một chiến sỹ công an trong số 3 chiến sỹ này bị một thanh niên cởi trần dùng tay kẹp đầu còn một người đàn ông khác liên tục lao vào đấm, đạp.

Mặc dù bị đánh nhưng các chiến sỹ công an chỉ khuyên bảo người dân không được dùng vũ lực và từ từ giải quyết mọi việc.

Chỉ sau chưa đầy một ngày đăng tải, đoạn video trên đã có hàng nghìn bình luận, hàng trăm lượt chia sẻ. Trong đó, mọi người đều lên án hành động đánh người thi hành công vụ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang