Thông tin mới về nghi án chồng giết vợ tại quận Gò Vấp: Gây án vì vợ không chịu chấm dứt tình cũ

Thứ Tư, 28/06/2017 19:54

|

(CAO) Trong cơn ghen, Trọng thường đe dọa sẽ giết chị Nga nếu cô này không chấm dứt tình cảm với người yêu cũ.

Như Báo CATP đã đưa tin, tối 27-6, Công an phường 11, Gò Vấp đã nhận được tin báo về một vụ án mạng xảy ra tại số 119 Khu Tế Độ, phường 11. Nạn nhân là chị Đặng Thị Kiều Nga (SN 1979). Ngay lập tức, Công an quận Gò Vấp đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ ghi nhận lời khai, thu thập chứng cứ để điều tra, làm rõ.

Được biết, vợ chồng anh Vũ Đình Trọng (SN 1974) và chị Nga đã có hai con trai: Vũ Đình Nghĩa và Vũ Đình Nhân. Trước đó không lâu, anh Trọng phát hiện vợ có quan hệ ngoài luồng với tình cũ nên thường xuyên kiếm cớ gây sự với chị Nga. Trong cơn ghen, Trọng thường đe dọa sẽ giết chị Nga nếu cô này không chấm dứt tình cảm với người yêu cũ.

Tầm 23 giờ ngày 26-6, trong lúc hai vợ chồng chuẩn bị đi ngủ thì Trọng lại nhắc chuyện cũ, và buộc chị Nga phải chấm dứt quan hệ với nhân tình. Tuy nhiên, chị Nga thẳng thừng từ chối. Khoảng vài tiếng sau, trong cơn cuồng ghen, Trọng nảy sinh ý định giết vợ rồi tự tử nên đã xuống bếp lấy cây chày mang vào phòng. Lợi dụng lúc chị Nga ngủ say, Trọng cầm chày đánh liên tiếp vào đầu vợ. Khi chị Nga phản ứng thì Trọng đã nhanh tay bịt miệng vợ đến khi tắt thở. Bỏ mặc vợ nằm đó, trong lúc bấn loạn, Trọng điều khiển xe Lead của chị Nga rời khỏi nhà.

Sáng hôm sau thức dây, hai con chị Nga không thấy bố mẹ đâu thì tưởng họ đi công việc. Đến tầm tối cùng ngày, cả hai mở cửa phòng ngủ của mẹ thì bàng hoàng khi thấy thi thể của mẹ trên giường.

Trong lúc vụ án đang được Công an quận Gò Vấp điều tra thì khoảng 5 giờ ngày 28-6, Trọng trở về nhà. Sau khi để lại vài dòng thư tuyệt mệnh, anh ta đã quyết định uống thuốc tẩy tự tử nhưng được người nhà phát hiện đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện, sức khỏe của Trọng đã dần hồi phục. Cơ quan điều tra đã lấy được lời khai. Trọng đã khai nhận việc gây án với chị Nga vì quá yêu vợ, không muốn nhìn thấy vợ quay trở lại với nhân tình. Cũng theo lời Trọng, khi phát hiện chị Nga ngoại tình, anh ta đã nhiều lần tha thứ và khuyên vợ quay về với gia đình nhưng Nga vẫn nhất quyết không chịu. Vì thế, án mạng đau lòng đã xảy ra.

Hiện Công an quận Gò Vấp vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang