Nghi án em trai đâm chết anh ruột trong lúc nhậu

Thứ Tư, 28/06/2017 19:30  | Hồng Nam

|

(CAO) Do mâu thuẫn từ trước, trong lúc người anh cả đang ngồi nhậu với người em út thì có thể người anh thứ hai đi đến cự cãi rồi dùng dao đâm một nhát và ngực trái anh cả, khiến người này chết khi đang cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 25-6, anh Nguyễn Tấn Nhàn (SN 1977, ngụ xã Long Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) đang ngồi nhậu với người em út là Nguyễn Tấn Tịnh (SN 1998) tại nhà, đến khoảng 23 giờ thì anh Tịnh nói mệt lên võng nằm ngủ, lúc này người em ruột thứ hai của anh Nhàn là Nguyễn Tấn Yên (SN 1995) đã uống rượu từ trước đi đến chỗ anh Nhàn và cự cãi với anh Nhàn.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Thấy hai anh trai cự cãi nên Tịnh thức dậy và thấy Yên chạy vụt vào nhà còn anh Nhàn thì ngã quỵ xuống đất trên người chảy nhiều máu nên Tịnh hô hoán cùng mọi người trong nhà đưa anh Nhàn đi cấp cứu tại bênh viện nhưng anh Nhàn đã tử vong do thủng tim, mất máu cấp. Sau khi sự việc xảy ra Yên đã bỏ trốn. Tại hiện trường có hai con dao, một con dao dài gần 40cm và một con dao nhỏ bị gãy, nhiều vết máu vương vãi khắp nơi.

Vết máu của nạn nhân và hung khí gây án

Theo gia đình anh Nhàn thì Yên tính tình rất cộc cằn, thường xuyên uống rượu về gây sự với gia đình, có lần Yên đánh cả cha mẹ ruột mình và chém anh Nhàn bị thương ở tay. Yên từng có một tiền án về tội giao cấu với trẻ em vừa chấp hành án xong trở về địa phương vào năm 2015.

Hiện Công an tỉnh Vĩnh Long đang kết hợp với Công an huyện Long Hồ khám nghiệm hiện trường và truy tìm Yên về để điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang