Những tình tiết gay cấn trong vụ án hoa hậu Phương Nga

Thứ Năm, 29/06/2017 15:34  | Kim Phát

|

(CAO) Hoa hậu Phương Nga tái khẳng định có mối quan hệ yêu đương với đại gia Cao Toàn Mỹ đồng thời lên tiếng tố bà Nguyễn Mai Phương đã hãm hại mình.

Trong những ngày xét xử, chủ tọa phiên tòa đã làm rõ mối quan hệ giữa hoa hậu Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ cũng như số tiền mà ông Mỹ đã chuyển cho Nga. Bên cạnh đó những nhân chứng trong vụ án đã cung cấp cho tòa các chứng cứ mới được cho là rất quan trọng.

Niêm phong chứng cứ phát sinh

Thông tin mới nhất vụ xét xử hoa hậu Phương Nga đó là do xuất hiện nhiều chứng cứ mới, nhiều nội dung các nhân chứng giao nộp nên chủ tọa phiên tòa đã cho niêm phong những chứng cứ này và yêu cầu các nhân chứng, luật sư và kiểm sát viên ký tên vào hồ sơ được nêm phong.

Hình ảnh chủ tọa phiên tòa đã cho niêm phong những chứng cứ:

Bà Hồ Mai Phương (mẹ hoa hậu Phương Nga) khai rằng khi vụ án vừa mới xảy ra bà Nguyễn Mai Phương (SN 1973, bạn Phương Nga) thường xuyên đến nhà bà động viên bà vượt qua khó khăn đồng thời cung cấp số điện thoại những người thực thi công quyền để bà liên hệ chạy án cho con gái bà là hoa hậu Phương Nga.

Tuy nhiên theo bà Hồ Mai Phương, khi bà gặp trực tiếp những cán bộ điều tra, kiểm sát viên thì bà không làm chuyện như bà Nguyễn Mai Phương bày vẽ vì bà sợ vi phạm pháp luật. Riêng tình tiết bà Nguyễn Mai Phương nói bà Hồ Mai Phương đưa 50 triệu đồng để được thông cung là hoàn toàn bịa đặt, vu khống, bà yêu cầu tòa làm rõ lời khai khống này.

Ông Cao Toàn Mỹ nói rằng ông chuyển cho Phương Nga nhiều lần tổng cộng 16,5 tỉ đồng để mua nhà giá rẻ.

Ông Cao Toàn Mỹ

Ông Cao Toàn Mỹ nói rằng những thỏa thuận, hợp đồng mua bán các căn nhà ở đường Hùng Vương (quận 5), đường Trần Não (quận 2) và đường Nguyễn Trãi (quận 1) đều được Phương Nga lập sẵn và đưa cho ông ký ở những quán cà phê.

Việc đàm phán mua căn nhà ở đường Nguyễn Trãi (quận 1) ông Mỹ nói Nga gọi điện trao đổi khoảng 3 lần còn gặp trực tiếp nói chuyện thì 1 lần. Ông Mỹ nói có xem bên ngoài cũng như bên trong căn nhà này.

Ông Cao Toàn Mỹ nói rằng sau khi công an tạm giữ Phương Nga và Thùy Dung thì Lữ Minh Nghĩa chủ động liên hệ với ông Mỹ trước để trao đổi thông tin. Theo ông Mỹ, Lữ Minh Nghĩa đã đứng ra dàn xếp cho Thùy Dung khắc phục hậu quả số tiền 2,5 tỉ.

Ông Cao Toàn Mỹ cho rằng Lữ Minh Nghĩa có mối quan hệ thân thiết với bạn trai Phương Nga. Nghĩa đã chuyển lời bạn trai của hoa hậu Phương Nga nhắc nhở để gây áp lực, đe dọa ông Mỹ; ông Lữ Minh Nghĩa cũng chính là người cung cấp diễn biến vụ án cho ông Mỹ.

Ông Mỹ còn khai rằng Lữ Minh Nghĩa nói rằng mọi việc ông làm, nhất cử nhất động bạn trai Phương Nga đều biết. Cao Toàn Mỹ nói rằng ông nghĩ Lữ Minh Nghĩa đưa thông tin mà Nghĩa biết nhằm mục đích dàn xếp một số vụ việc.

Cao Toàn Mỹ nói rằng ông không có khả năng gây áp lực đối với Lữ Minh Nghĩa, nếu ông Nghĩa nói rằng bị ông gây áp lực thì cần phải cung cấp chứng cứ cho tòa án cũng như các cơ quan tố tụng.

Hoa hậu Phương Nga khai gì?

Trong vụ án này, Phương Nga bị cáo buộc đã nhờ bà giúp việc đi khắc một con giấu giả. Vấn đề này, Nga khai rằng chính bà Nguyễn Mai Phương kêu Nga làm con dấu giả vì “các sếp bảo phải làm con dấu giả này, bị cáo không biết khắc con dấu giả để làm gì”.

Trương Hồ Phương Nga

Phương Nga khai rằng bị ông Cao Toàn Mỹ nhiều lần đe dọa, trực tiếp có, gián tiếp có và kể cả ông Mỹ đe dọa cũng có. Phương Nga thấy mình gặp nguy hiểm nên nhờ luật sư giới thiệu công ty vệ sĩ tuy nhiên sau đó một người bạn đã giới thiệu Phương Nga một tay giang hồ để bảo vệ mình chứ không phải thuê xã hội đen để đe dọa ông Mỹ rút đơn. Phương Nga khai rằng không bao giờ trao đổi với Lữ Minh Nghĩa về vấn đề xã hội đen.

Phương Nga thừa nhận biết ông Cao Toàn Mỹ có gia đình nhưng vẫn quan hệ là sai trái: “Tôi đã sai khi là người thứ 3”.

Phương Nga giữ quyền im lặng một số vấn đề như chữ ký giả của ông Cao Toàn Mỹ, con dấu được đóng trên một số giấy tờ cũng như số tiền 16,5 tỉ đồng ông Mỹ đã chuyển Nga chi việc gì, đưa cho ai, số tiền còn lại ai đang quản lý.

Phương Nga thừa nhận biết ông Cao Toàn Mỹ có gia đình nhưng vẫn quan hệ là sai trái: “Tôi đã sai khi là người thứ 3”

Phương Nga khai rằng hầu như ngày nào bị cáo cũng gặp bà Mai Phương nên bà đã hướng dẫn bị cáo rất nhiều vấn đề, chính bà Mai Phương cũng hướng dẫn Phương Nga viết một số bản tường trình để cung cấp cho công an.

Phương Nga khẳng định số tiền 16,5 tỉ đồng là tiền ông Cao Toàn Mỹ cho tặng Phương Nga. Tất cả những hợp đồng mua bán nhà một phần do Phương Nga tạo lập dưới sự hướng dẫn của bà Mai Phương, một phần bà Mai Phương tạo lập xong đưa cho Phương Nga.

Từ các thỏa thuận mua bán nhà, giấy biên nhận, giả di chúc, giấy hoàn cọc thì Phương Nga khẳng định được tạo lập sau thời điểm Nga bị tố cáo.

Kiến nghị cho Phương Nga được tại ngoại

Liên quan đến vụ việc, các luật sư bào chữa cho hoa hậu Phương Nga (SN 1987) đã kiến nghị TAND TP.HCM thay đổi biện pháp ngăn chặn, cho Phương Nga được tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Phương Nga và Thùy Dung tại phiên tòa

Theo các luật sư, Phương Nga có nơi ở ổn định, không có dấu hiệu bỏ trốn, không cản trở hoạt động xét xử, không phải là đối tượng nguy hiểm cho xã hội nên việc tiếp tục tạm giam là không cần thiết.

Các luật sư còn kiến nghị cấm xuất cảnh đối với nhân vật Nguyễn Mai Phương cũng như có biện pháp bảo vệ các nhân chứng như Lữ Minh Nghĩa, bà Hồ Mai Phương (mẹ Phương Nga) cũng như người chạy xe ôm Nguyễn Văn Yên.

Hoa hậu Phương Nga khẳng định hợp đồng tình dục là có thật
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang