Hoa hậu Phương Nga được tại ngoại

Thứ Năm, 29/06/2017 16:49

|

(CAO) Trương Hồ Phương Nga (hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung được TAND TP.HCM thay đổi biện pháp ngăn chặn, cho tại ngoại vào chiều 29-6 sau 5 ngày xét xử căng thẳng.

HĐXX xét thấy vụ án có nhiều tình tiết mâu thuẫn, đồng thời hai Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thuỳ Dung không có dấu hiệu bỏ trốn nên việc tạm giam là không cần thiết.

Nụ cười của Phương Nga tại toà

HĐXX quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản giữa hai Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thuỳ Dung với bị hại Cao Toàn Mỹ.

Trong phiên xử sáng nay, HĐXX cho niêm phong các chứng cứ mới là: tập tin ghi âm, ghi hình, thư nylon và tài liệu mà các luật sư bào chữa cho hoa hậu Phương Nga cung cấp.

Trước đó, Trương Hồ Phương Nga được cho là lợi dụng sự tin tưởng của ông Mỹ, hứa hẹn mua giúp ông này nhà tại với giá rẻ.

Tuy nhiên, sau khi chuyển 16,5 tỷ đồng cho Phương Nga nhưng không được ký thoả thuận sang tên nhà, ông Mỹ nghĩ mình bị lừa, đòi lại; làm đơn tố cáo.

Tại phiên xét xử sơ thẩm vào tháng 9-2016, Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thuỳ Dung kêu oan.

Nga khẳng định số tiền 16,5 tỷ đồng nhận từ ông Mỹ là chi phí quan hệ tình cảm trong 7 năm. Chuyện bán nhà là do ông Mỹ dựng lên để vu khống cô.

Hoa hậu Phương Nga khẳng định hợp đồng tình dục là có thật
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang