Thêm 1 đường dây mại dâm ở trung tâm Sài Gòn bị triệt phá

Thứ Tư, 15/07/2020 11:32  | Thanh Huyền

|

(CATP) Nguyễn Bá Huy (Huy "gái"), từng hành nghề môi giới mại dâm và bị xử lý, sau khi ra tù trở về, y tiếp tục hành nghề cũ.

Đầu tháng 7-2020, quá trình trinh sát địa bàn và qua các nguồn thông tin thu thập được, trinh sát Đội CSĐTTP về TTXH CAQ1 phát hiện một số dân chơi đồn đoán rằng khi nào có nhu cầu "vui vẻ”, chỉ cần tìm đến Huy "gái".

Khẩn trương vào cuộc, trinh sát nhanh chóng làm rõ họ tên đầy đủ của đối tượng này là Nguyễn Bá Huy (SN 1972, ngụ Đồng Nai). Nhắc đến Huy "gái", trinh sát chẳng lạ lẫm gì bởi trước đây y từng hành nghề môi giới mại dâm bằng thủ đoạn phát danh thiếp.

Để tiếp thị mại dâm, ngoài số điện thoại in trên card, Huy chỉ ghi thêm một chữ "gái" gọn lỏn rồi mò đến các khu vui chơi giải trí và khu vực phố Tây làm ăn. Trong tay hắn có cả chục chân dài với thân hình bốc lửa với giá từ 100USD trở lên, sẵn sàng tới bến với khách khi "tú ông" yêu cầu.

Nguyễn Bá Huy (trái) và Lê Ngọc Cường

Thủ đoạn của đối tượng nhanh chóng bị các chiến sĩ Đội CSĐTTP về TTXH CAQ1 lật tẩy vào tháng 4-2018. Sau thời gian bóc lịch, về địa phương những tưởng Huy đã "rửa tay gác kiếm", sống bằng nghề lương thiện, nào ngờ do thói quen thích nhàn hạ lại muốn hưởng lợi trên thân xác phụ nữ khiến hắn ta tiếp tục quay lại con đường nhơ nhớp.

Quyết không để đường dây môi giới mại dâm của Huy "gái" hoạt động bành trướng, ảnh hưởng đến tình hình ANTT trên địa bàn, Ban chỉ huy CAQ1 chỉ đạo Đội CSĐTTP về TTXH nhanh chóng lên kế hoạch triệt phá.

Sau nhiều ngày theo dõi, gần 24 giờ ngày 10-7, tổ trinh sát Đội CSĐTTP về TTXH CAQ1 kết hợp với CAP Bến Thành ập vào khách sạn Bonita (đường Bùi Thị Xuân, Q1) kiểm tra.

Tại đây, lực lượng bắt quả tang tại phòng 105 và 305, Diệp T.X (SN 1991, ngụ Q.Tân Bình) và Nguyễn T.T (SN 1998, quê An Giang) đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách là Đoàn Anh T.N (SN 1989) và Phạm B.T (SN 1994).

Đơn vị đã lập biên bản phạm tội quả tang, đồng thời đưa tất cả về trụ sở để đấu tranh.

Mạnh Minh Hùng và Nguyễn Văn Đạt

Qua làm việc, T.N và B.T khai tối cùng ngày, cả hai ngồi ăn chung với Nguyễn Bá Huy tại một nhà hàng trên đường Nguyễn Trãi (Q1). Trò chuyện được biết trước đây Huy từng hành nghề môi giới mại dâm nên cả hai đề cập nhu cầu muốn mua vui.

Sau khi thỏa thuận, Huy cho biết giá mua dâm một lần là 1,5 triệu đồng. Cả hai vị khách đồng ý và đến khách sạn trên đặt phòng trước. Làm việc với 2 cô đào bán dâm thì họ khai, trước đó được Lê Ngọc Cường (tự Cường "lùn", SN 1996, ngụ Q4) điều đến khách sạn này để phục vụ khách.

Từ lời khai của các đối tượng, ngay sau đó, trinh sát Đội CSĐTTP về TTXH CAQ1 đã tiến hành đưa các đối tượng Nguyễn Bá Huy và Lê Ngọc Cường về trụ sở làm rõ và bắt giữ 2 tài xế chuyên giúp Cường chở đào đến khách sạn là Mạnh Minh Hùng (SN 1987), Nguyễn Văn Đạt (SN 1996) khi đang lảng vảng trước khách sạn Bonita để chờ đón đào về.

Tại trụ sở công an, Huy khai sau khi nhận lời môi giới cho khách đã gọi điện cho Cường điều hai đào T.X và T.T đến khách sạn mây mưa với khách. Giá bán dâm mỗi lần là 1,5 triệu đồng, sau khi các cô đào nhận của khách sẽ giữ lại 400 ngàn đồng, còn lại đem về giao cho Cường. Đối tượng chia cho Huy 700 ngàn đồng và hưởng 400 ngàn đồng. Cường khai mỗi đêm trả tiền công cho Hùng - Đạt chở gái đến các khách sạn từ 150.000 - 300.000 đồng tùy vào lượng khách đông hay ít.

Ngay sau khi củng cố hồ sơ, ngày 14-7, Cơ quan CSĐT CAQ1 đã ra quyết định tạm giữ Nguyễn Bá Huy, Lê Ngọc Cường, Mạnh Minh Hùng và Nguyễn Văn Đạt để xử lý về hành vi môi giới mại dâm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang