Phá đường dây mại dâm "bay lắc" cùng khách, giá 25 triệu/lần

Thứ Tư, 22/04/2020 08:43  | Mai Hà

|

(CAO) Ngày 21-4, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, vừa triệt phá đường dây môi giới mại dâm, sử dụng ma túy đá, đã tạm giữ hình sự 3 đối tượng.

Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Võ Văn Tuấn (SN 1990), Bùi Thị Như Q. (SN 2002, cùng quê quán Thái Bình) về hành vi “Môi giới mại dâm”; Hoàng Quốc Long (SN 1988, trú phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội) về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Theo cơ quan điều tra Công an quận Thanh Xuân, thủ đoạn của các đối tượng cho gái bán dâm sử dụng ma túy, nhằm thu hút khách làng chơi đến mua vui, với giá cao ngất ngưởng 25 triệu đồng/lượt.

Được biết, hầu hết các đối tượng môi giới và bán dâm còn rất trẻ; như trường hợp đối tượng Q. môi giới mại dâm chưa đủ 18 tuổi.

Vụ việc bị phát hiện vào tháng 3-2020, khi Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận đã triển khai chuyên đề quản lý cư trú tại các khu chung cư trên địa bàn, theo đó đã phát hiện những bất thường xảy ra ở một số căn hộ chung cư cao cấp.

Đó là có một nhóm đối tượng thường xuyên tìm thuê căn hộ trong vài ngày, lén lút tụ tập sau 24h, rồi trả phòng và tìm địa điểm khác. Nhận định các đối tượng thuê phòng để hoạt động sử dụng ma túy, tổ công tác nhanh chóng vào cuộc điều tra thu thập tài liệu, chứng cứ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trưa 17-4, các trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thanh Xuân và Công an phường Thanh Xuân Trung tiến hành kiểm tra hành chính một căn hộ ở chung cư Imperia Garden (thuộc phường Thanh Xuân Trung).

Các đối tượng cùng tang vật trong vụ án

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại đây đang có 4 thanh niên (3 nam, 1 nữ bán dâm). Theo kết quả kiểm tra, 3 trong 4 người có mặt đều phản ứng dương tính với ma túy.

Lấy lời khai của các đối tượng, tổ công tác làm rõ mục đích tụ tập của những thanh niên là để sử dụng ma túy và mua bán dâm.

Mở rộng điều tra vụ an, tổ công tác xác định được hành vi phạm tội của các đối tượng liên quan là Võ Văn Tuấn, Bùi Thị Như Q. và Hoàng Quốc Long.

Các đối tượng khai nhận khoảng 16 giờ ngày 16-4, Long liên hệ với Tuấn đặt vấn đề nhờ môi giới mại dâm. Hai bên thỏa thuận thống nhất giá 25 triệu đồng/lượt mua dâm với điều kiện gái bán dâm có thể phải sử dụng ma túy cùng khách khi được yêu cầu.

Tuấn sau đó đã móc nối với Q. đặt hàng 2 gái mại dâm với giá 20 triệu đồng/người/đêm. Nếu trót lọt, Tuấn “ăn” chênh lệch 10 triệu đồng. Còn về phần Q, đã liên hệ và thỏa thuận giá bán dâm với 2 cô gái khác lần lượt là 16 triệu và 17 triệu đồng. Sau khi chốt giá, Long nhắn thông tin thời gian, địa chỉ để Tuấn và Q điều gái mại dâm tới phục vụ.

Khoảng 20 giờ cùng ngày, Long rủ một nam thanh niên khác tới chung cư Imperia Garden để uống bia. Đồng thời Long đặt mua trên mạng 2 viên ma túy tổng hợp và 1 "chỉ" ketamin. Khi hai cô gái bán dâm đến căn hộ nơi Long đang ở, Tuấn yêu cầu bên mua dâm phải chuyển khoản 10 triệu tiền cọc. Sau đó, cả nhóm tổ chức bữa tiệc ma túy bay lắc, đồng thời mua bán dâm ngay trong căn hộ chung cư.

Sáng hôm sau, Tuấn gọi điện yêu cầu Long trả nốt tiền đã mua dâm, nhưng Long xin khất vì chưa đủ tiền. Tuấn không đồng ý và đến chỗ Long ở để đòi tiền.

Vào thời điểm này, các đối tượng đang bị tổ công tác của Công an quận Thanh Xuân theo dõi, kiểm tra, bắt giữ. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục mở rộng làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang