Người phụ nữ bị túm tóc đâm liên tiếp trên đường, tử vong

Thứ Ba, 14/07/2020 21:36  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Mâu thuẫn trong việc bán hàng rong, người đàn ông và một phụ nữ lời qua tiếng lại. Trong cơn nóng giận, người đàn ông đã túm tóc đâm nhiều nhát khiến người phụ nữ gục ngã trên đường rồi tử vong.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào sáng 13-7, tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội. Nạn nhân là chị Đặng Thị H. (SN 1980, ở thôn Nội Đồng, xã Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội) đang ngồi bán hoa quả thì bất ngờ bị một người đàn ông dùng dao đâm từ phía sau.

Bước đầu xác định, chị H. và đối tượng gây án là Đào Đại Vương (SN 1987, ở xã Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội) có xích mích từ trước, trong quá trình buôn bán giành khách.

Sau khi to tiếng, người đàn ông lấy dao đâm vào bụng người phụ nữ. Sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ nguy kịch, được người dân đưa đi cấp cứu tại BV Nhiệt đới Trung ương nhưng không qua khỏi.

Chị H. bị đâm gục sau đó tử vong.

Chị S., người chứng kiến sự việc cho biết: "Trước đó có khách đến hỏi mua hàng, do là khách quen nên chị này mời. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà người đàn ông (cùng bán hàng bên cạnh) có sự mâu thuẫn, anh ta liền chạy đi mua con dao về gây án. Khi thấy sự việc ồn ào, tôi chạy đến ôm chị bán hàng, thì lúc này máu chảy ở bụng và đầu, mắt đã trợn lên rồi".

Theo người dân, khu vực hai người bán hàng ngồi kinh doanh vốn không phải là chợ nhưng trước nay vẫn tập trung khá đông hoạt động mua bán, các mặt hàng chủ yếu là nông sản của người dân trong xã và các địa phương lân cận.

Một người bán hàng ở khu vực kể lại: “Hôm qua khoảng gần 10h, sau khi có một khách mua hàng xong, giữa chị H. và đối tượng Vương có sự tranh cãi. Khu vực bán hàng thuộc khu vực lề đường, chỗ này chị H. bán hàng đã lâu rồi, nhưng Vương cho rằng đây là khu vực công cộng nên là của chung.

Sau lời qua tiếng lại, Vương chạy đi mua con dao rồi quay về đâm vào lưng chị H, thấy nạn nhân chống cự, Vương túm tóc giật rồi đâm thêm nhiều nhát khiến chị này gục tại chỗ, chỉ vài tiếng cấp cứu đã tử vong tại bệnh viện”, một người chứng kể.

Người dân ở đây cho biết, chị H. bán hàng ở khu vực đã lâu, không có điều tiếng và cũng không mâu thuẫn với ai bao giờ.

Hiện trường vụ án mạng đau lòng.

"Sau khi gây án, đối tượng còn nói tao đang chạy thận đằng nào cũng sắp chết, cho mày chết luôn",  rồi Vương đi thẳng lên công an huyện xin đầu thú”, một người bán hàng thuật lại.

Gia cảnh chị H. rất éo le. Chị xây dựng gia đình được 2 con trai (một cháu chuẩn bị tốt nghiệp cấp 3, một cháu chuẩn bị thi vào cấp 3), hai anh chị sống cùng mẹ chồng hơn 80 tuổi, chỉ có thu nhập từ buôn bán hoa quả để lấy tiền nuôi các con ăn học.

Từ khi xảy ra vụ việc, mẹ già liên tục khóc ngất, sáng hôm nay phải đi bệnh viện cấp cứu. Trong khi đó, mẹ đẻ chị H. mới mất, chỉ vài ngày nữa là 100 ngày.

Hoàn cảnh gia đình đối tượng Vương cũng khó khăn. Vương ở rể, vài năm gần đây mang bệnh nặng, mỗi tuần phải chạy thận 3 lần, còn vợ Vương đi làm công nhân thu nhập chỉ đủ ăn và nuôi 1 cháu nhỏ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang