Can ngăn xô xát sau va chạm xe máy, một người bị đâm suýt chết

Chủ Nhật, 23/08/2015 12:38  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Trên đường chở vợ đi ăn tối, ông Dư thấy hàng xóm bị nam thanh niên cầm mũ bảo hiểm đánh tới tấp nên chạy đến can ngăn và bị người này vung dao đâm hai nhát vào người, suýt chết.

Khoảng 18 giờ tối 22-8, ông Thân Hoàng M. (61 tuổi, ngụ P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM) chạy xe máy từ nhà ra hẻm 118 Liên khu 5-6.

Con hẻm xảy ra sự việc

Đến trước nhà số 118/1 (thuộc KP.8, P.Bình Hưng Hòa B), xe của ông M. va chạm với xe máy do thanh niên tên Sơn (khoảng 25 tuổi, người địa phương) điều khiển. Sau va chạm, nam thanh niên cầm mũ bảo hiểm xông vào đánh tới tấp vào người ông M..

Lúc này, ông Huỳnh Quý Dư (45 tuổi, tạm trú tại Q.Bình Tân) chở vợ ngang qua thấy vậy nên dừng xe khuyên ngăn. Tưởng ông Dư là người nhà của ông M., Sơn chạy về nhà lấy con dao bấm ra đâm hai nhát vào ngực và vai khiến ông Dư nằm gục tại chỗ.

Gây án xong, Sơn bỏ chạy và bị người dân đuổi theo bắt giao cho công an. Sau khi được các bác sĩ sơ cứu, ông Dư xin xuất viện về nhà tự điều trị vì không có tiền đóng viện phí.

Do không có tiền đóng viện phí nên ông Dư xin về nhà tự điều trị

Trưa 23-8, trao đổi với PV, ông Dư bức xúc: "Thấy ông M. lớn tuổi mà bị thanh niên trẻ đánh nên tôi đến khuyên nhủ, ngăn cản thôi. Nhưng ai ngờ. Hành động thanh niên đánh người đáng tuổi cha của mình như vậy là không được".

Trong tối 22-8, nhiều thanh niên lạ mặt đến phòng trọ của ông Dư dọa giết cả nhà khiến cả gia đình lo sợ. Được biết, ông Dư có vợ và 2 con, làm nghề thợ hồ, thu nhập 30.000đ/ngày, là lao động chính của gia đình. Sau khi sự việc xảy ra, ông M. hỗ trợ 1 triệu đồng để cho ông Dư lo thuốc thang.

Vụ việc đang được công an điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang