Vĩnh Long:

Canh chủ nhà ngủ, kẻ trộm cắt cửa sổ vào trộm tài sản

Thứ Năm, 14/01/2016 11:07  | Hồng Nam

|

(CAO) Thời gian gần đây trên địa bàn huyện Long Hồ (Vĩnh Long) xảy ra nhiều vụ kẻ gian lợi dụng sơ hở của chủ nhà để vào trộm cắp tài sản bằng cách cạy cửa chính.Bọn chúng đợi chủ nhà đi vắng mới thực hiện hành vi khiến mọi người không trở tay kịp.

Vào ban đêm lợi dụng chủ nhà ngủ say, bọn chúng dùng công cụ cắt cửa sổ chui vào trộm tài sản. Như trường hợp của chị Huỳnh Diễm Thúy (SN 1975, ngụ ấp Phước Thạnh, xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ) là một vụ việc điển hình. Như thường lệ, vào khoảng 3 giờ 40 phút ngày 13-1, chị thức dậy chuẩn bị đi làm sớm thì hoảng hốt thấy đồ đạc trong nhà bị xáo trộn nên đã gọi người nhà thức dậy và báo cho cơ quan công an.

Khi lực lượng chức năng đến thì phát hiện cửa sổ nhà chị Thúy bị cưa đi một thanh sắc hình chữ thập tạo thành một lỗ vừa với một người chui vào. Khi gia đình chị kiểm tra tài sản thì phát hiện mất 3 điện thoại di động, 1 laptop hiệu DELL, 1 sợi dây chuyền vàng 18 nặng 1,3 chỉ và 700.000 đồng tiền mặt, tổng giá trị tài sản bị mất là trên 16.500.000 đồng.

Chỗ cửa sổ bị cắt để kẻ trộm chui vào - Ảnh: Hồng Nam

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Long Hồ đang khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết để điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang