Cảnh sát giao thông bắt gọn tên cướp giữa Sài Gòn

Thứ Ba, 07/02/2017 10:59

|

(CAO) Chặn đường cướp tiền của một người dân lúc sáng sớm. Đến trưa cùng ngày, hắn nhởn nhơ đi bộ trên đường thì bị nạn nhân phát hiện truy hô và bị các chiến sĩ CSGT làm nhiệm vụ gần đó bắt gọn.

Sáng nay (7-2), Phòng CSGT đường bộ - đường sắt  (PC67) Công an TP.HCM cho biết vừa bàn giao đối tượng Hồ Thanh Long (SN 1989, quê tỉnh Tiền Giang) cho công an Q. Bình Tân để điều tra về hành vi "cướp tài sản".

Đối tượng Hồ Thanh Long tại cơ quan công an

Trước đó vào lúc 13 giờ 20 phút ngày 6-2, tổ tuần tra gồm Trung uý Nguyễn Minh Đạt và Trung uý Nguyễn Lê Đức Huệ được sự phân công của BCH Đội CSGT An Lạc thực hiện nhiệm vụ điều hoà giao thông tại giao lộ Quốc lộ 1 - Dương Đình Cúc. Khi đang điều hòa giao thông tại giao lộ thì một người dân chạy đến báo ngay tại vị trí chân cầu Bình Điền có một số người dân đang mâu thuẫn, ẩu đả, đám đông tụ tập hiếu kỳ gây cản trở giao thông đề nghị lực lượng CSGT hỗ trợ giải quyết.

Khi hai đồng chí CSGT chuẩn bị di chuyển đến gần để xử lý vụ việc thì có một nam thanh niên đang cởi trần thoát khỏi đám đông và chạy bộ từ hướng cầu Bình Điền về giao lộ Quốc lộ 1 - Dương Đình Cúc. Đồng thời một số người truy đuổi theo người này và tri hô “cướp, cướp” liên tục để tranh thủ sự ủng hộ người dân.

Tang vật vụ cướp được cơ quan công an thu giữ

Ngay lập tức, tổ tuần tra đuổi theo cùng với người dân khống chế và bắt giữ được đối tượng và đưa đối tượng về trụ sở Công an xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh. Tại cơ quan công an, đối tượng Hồ Thanh Long khai nhận vào lúc rạng sáng cùng ngày đã uy hiếp và thực hiện hành vi cướp tài sản của anh Phan Hồng Phúc số tiền trị giá 13 triệu đồng trên địa bàn phường Tân Tạo A, Q. Bình Tân.

Sau đó, vào trưa cùng ngày khi đối tượng đang đi bộ gần cầu Bình Điền thì bị anh Phúc phát hiện ra và cùng một số người dân chặn bắt nên xảy ra vụ ẩu đả. Đối tượng cũng khai nhận do tiêu xài số tiền cướp được nên khi lực lượng chức năng khám xét chỉ còn lại trong người số tiền mặt trị giá 12,8 triệu đồng.

Lực lượng CSGT đã bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an xã Tân Kiên làm thủ tục để chuyển vụ việc cho Công an phường Tân Tạo A, Q. Bình Tân xử lý theo đúng chức năng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang