Một phụ nữ bị hiếp dâm, trên người nhiều thương tích

Thứ Hai, 06/02/2017 16:26

|

(CAO) Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế. Nạn nhân là một phụ nữ được phát hiện đã tử vong trên giường với nhiều thương tích.

Chiều 6-2, thông tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế và Công an TP.Huế đang điều tra làm rõ một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn phường Thủy Xuân, TP.Huế.

Nạn nhân là bà Phan Thị H. (SN 1963, ngụ tổ 19, khu vực 5, phường Thủy Xuân). Vào khoảng 9 giờ, ngày 5-2, người dân phát hiện bà H. đã tử vong trên chiếc giường tại ngôi nhà của bà H. (cũng là cơ sở đúc đồng Nguyễn Văn Thuận B). Nạn nhân có nhiều dấu hiệu bị sát hại và hãm hiếp. Hiện trường bị xáo trộn, đồ đạc vương vãi khắp nơi.

Căn nhà nơi xảy ra án mạng

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế và Công an TP.Huế, cùng các cơ quan chức năng khác nhanh chóng đến hiện trường xử lý vụ việc, điều tra, truy xét đối tượng.

Ban đầu, cơ quan công an đã triệu tập đối tượng tình nghi tên Võ Văn Thịnh (SN 1989, quê tỉnh Quảng Bình, tạm trú tại 314 Bùi Thị Xuân, TP.Huế). Sau quá trình đấu tranh, khai thác, Thịnh cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội và thú nhận động cơ gây án là cướp của và hiếp dâm.

Được biết, nạn nhân H. không có chồng, có một người con gái đã lập gia đình. Ngôi nhà của bà H. là cơ sở đúc đồng và Thịnh là người đến học nghề, phụ làm đúc đồng tại đây từ 6 năm qua. Thịnh ham mê cờ bạc, rượu chè và nhiều lần chôm đồ đạc tại đây đem bán, cầm cố để tiêu xài.

Bình luận (0)

Lên đầu trang