Canh sinh viên ngủ lẻn vào phòng trọ trộm đồ

Thứ Ba, 05/01/2016 07:30  | Hồng Nam

|

(CAO) Sáng 4-1, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) vừa bắt giữ Bùi Thiên Hà Như (SN 1995, ĐKTT ấp 1, xã Phong Mỹ, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) về tội trộm cắp tài sản.

Khoảng 2 giờ 30 phút ngày 4-1 ở nhà trọ Huy Hưng 2 (ấp Phước Yên A, xã Phú Quới, huyện Long Hồ), trên đường đi qua phòng của bạn mình, khi đi qua phòng của hai em Phạm Thành Sáng (SN 1997, ĐKTT ấp Bắc Sơn, thị trấn Núi Sọc, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) và em Bùi Lê Hưng (SN 1994, ĐKTT xã Long Phú, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) là sinh viên đang ở trọ tại đây, Như thấy 2 em Sáng và Hưng đã ngủ nhưng trong phòng đèn sáng cửa lại không khóa nên đã lẻn vào lấy trộm một laptop hiệu ASUS và một điện thoại di động hiệu Microsoft trị giá gần 10 triệu đồng của 2 em Sáng và Hưng, rồi đem về phòng mình cất giấu.

Tang vật của vụ trộm - Ảnh: Hồng Nam

Đến khoảng 4 giờ 30 hai em Sáng và Hưng phát hiện mất tài sản nên đã trình báo với Cơ quan công an. Khi lực lượng chức năng đến nơi kiểm tra thì bắt quả tang Như cùng tang vật tại phòng trọ của mình.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án để xử lý Bùi Thiên Hà Như theo qui định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang