Chánh văn phòng Huyện ủy đánh lái xe cơ quan nhập viện

Thứ Ba, 22/10/2019 10:20  | Bảo Bình

|

(CAO) Sáng 22-10, ông K’bốt - Bí thư Huyện ủy Tuy Đức (Đắk Nông) cho biết, đã giao cho cơ quan điều tra, làm rõ việc Chánh văn phòng Huyện ủy đánh một lái xe của đơn vị nhập viện.

Theo ông K’Bốt, sự việc xảy ra vào chiều tối 17-10, do có mâu thuẫn cá nhân nên giữa ông Hoàng Tuấn Khang (Chánh văn phòng Huyện ủy Tuy Đức) và anh T. (lái xe của Huyện ủy Tuy Đức) nên hai người xảy ra mâu thuẫn, ông Khang đã đánh anh T. khiến anh này phải nhập viện.

Anh T. bị thương nhiều nơi trên cơ thể do ông Khang đánh

“Hiện Thường vụ Huyện ủy đã giao cho cơ quan công an làm rõ nguyên nhân vụ việc và thương tích của lái xe T. để có cơ sơ xử lý. Ngoài ra, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy cũng đang vào cuộc để xử lý nghiêm về mặt Đảng đối với ông Khang”, ông K’bốt thông tin thêm.

Còn theo trình bày của anh T., vào chiều 17-10, anh T. lái xe chở lãnh đạo Huyện ủy (trong đó có ông Khang) xuống địa bàn làm việc. “Đến tối cùng ngày, trên đường về lại cơ quan, ông Khang đã có những lời nói khó nghe. Do đó, tôi đã có ý kiến về những lời nói của ông Khang dẫn đến hai bên xảy ra cãi nhau, ông Khang dùng tay đánh vào mặt tôi một cái. Sau đó, sau khi về đến cơ quan thì ông Khang tiếp tục dùng tay đánh nhiều cái vào mặt tôi. Chưa dừng lại ở đó, khi tôi vào phòng dưới tầng hầm để ngủ thì ông Khang tiếp tục đi theo vào và bẻ cây mắc mùng đánh vào bụng tôi”, anh T. kể lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang