Huế:

Cháy lớn ở cơ sở làm tranh, 3 người may mắn thoát chết

Thứ Hai, 13/03/2017 10:23  | Hoà Khánh

|

(CAO) Đám cháy xảy ra vào lúc 23h45’ khuya ngày 12-3 tại cơ sở sản xuất cơ sở làm tranh ảnh Trung Vân (số 604 đường Lê Duẩn, phường Phú Thuận,TP.Huế) do anh Trần Văn Trung (SN 1990, quê Hà Nam) làm chủ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân xung quanh nghe tiếng nổ, khi ra xem thì bất ngờ nhìn thấy khói, lửa bốc lên ngun ngút từ cơ sở sản xuất cơ sở làm tranh ảnh Trung .

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Thừa Thiên Huế đã điều động 6 chiếc xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường và đến hơn 1h ngày 13-3 thì đám cháy cơ bản mới được khống chế.

Hiện trường vụ cháy

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: Ngôi nhà nói trên là cơ sở thuê để làm,trước lúc xảy ra vụ cháy bên trong có 3 người đang ngủ và may mắn thoát ra ngoài kịp thời.

Ghi nhận của PV tại hiện trường: ngọn lửa cháy dữ dội, rực đỏ,khói bốc lên ngùn ngụt, bao quanh toàn bộ ngôi nhà. Toàn bộ vật liệu nhựa... làm khung ảnh, tranh, bằng khen, tranh thuê và 1 chiếc xe máy bị thiêu trụi.

Hiện vẫn chưa thống kê được tổng thiệt hại cũng như nguyên nhân vụ cháy. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Đây là vụ cháy thứ 5 từ đầu tháng 3 đến nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang