Nam thanh niên đánh chết người tình trong phòng trọ tại Bình Dương

Chủ Nhật, 12/03/2017 13:40

|

(CAO) Sau khi đánh người tình cùng quê bất tỉnh, Giàu bỏ đi ngủ. Sáng hôm sau, y thức dậy thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Chiều ngày 12-3, Cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An (tỉnh Bình Dương) đang tạm giữ đối tượng Lý Chí Giàu (SN 1996, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi "Giết người".

Clip khu phòng trọ xảy ra vụ việc

Nạn nhân là chị Trà Thị Hải, SN 1994, quê Sóc Trăng. Giàu và Hải sống chung với nhau như vợ chồng tại phòng trọ số 6, đường Bình Hòa 03, KP.Đông Ba, P.Bình Hòa, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Tối ngày 11-3, sau chầu nhậu với bạn bè, Giàu trở về phòng trọ và xảy ra cãi nhau với chị Hải. Giàu đánh nạn nhân gục trước khu trọ và được mọi người can ngăn thì đối tượng này mới đưa nạn nhân về phòng. Sau đó, y tiếp tục hành hung khiến nạn nhân bất tỉnh rồi bỏ đi ngủ.

Sáng nay (12-3), Giàu không thấy chị Hải dọn dẹp nhà cửa, mua đồ ăn sáng nên đi kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong. Công an địa phương nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, đồng thời áp tải đối tượng Giàu về trụ sở để lấy lời khai.

Bước đầu, nghi can này khai nhận hành vi đánh đập chị Hải. Được biết, đối tượng Giàu từng đi trường giáo dưỡng vì hành vi cố ý gây thương tích khi chưa đủ 18 tuổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang