Hung thủ nghi “ngáo đá” không hiểu vì sao lại đâm chết đồng nghiệp

Chủ Nhật, 12/03/2017 01:20

|

(CAO) Mới được nhận vào làm công việc phụ hồ có vài ngày, nam thanh niên nghi lên cơn "ngáo đá" đã dùng dao đâm chết đồng nghiệp. Khi cơn phê thuốc đi qua, hắn không hiểu lý do vì sao mình lại làm như vậy.

Ngày 11-3, Cơ quan CSĐT Công an Q.11, TP.HCM vẫn đang lấy lời khai đối tượng Trần Kim Thành (SN 1985, ngụ Q.11) để điều tra làm rõ về hành vi “giết người”.

Đối tượng Trần Kim Thành tại cơ quan công an - Ảnh: Tuấn Thành

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, khoảng 12 giờ 30 phút ngày 10-3, người dân phát hiện ông Nguyễn Văn Tám (SN 1966, quê Bến Tre) chạy từ lầu 1 của căn nhà nằm trên đường số 5A cư xá Bình Thới (P.8, Q.11) ra đến cửa kêu cứu thì ngã gục.

Khi mọi người chạy tới, ông Tám cho biết đang nằm ngủ trên võng ở tầng 1 thì bị Thành dùng dao đâm. Ngay sau đó, nạn nhân nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Sau khi gây án, đối tượng cố thủ trong nhà. Phải mất gần nửa giờ sau, cơ quan công an mới không chế được đối tượng đem về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Tuy nhiên, do đối tượng có biểu hiện ngáo đá quá nặng nên cơ quan chưa thể lấy lời khai. Cho đến tận ngày hôm nay (11-3), đối tượng vẫn còn nhiều biểu hiện bất bình thường và cho biết không hiểu vì sao lại rat ay sát hại nạn nhân.

Được biết, Thành mới được nhận vào làm phụ hồ tại công trình trên được vài ngày thì gây ra vụ án mạng đau lòng. Trước đó, đối tượng này từng nghiện ma túy đã được đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang