Chồng cuồng ghen đâm chết vợ hờ

Thứ Tư, 30/03/2016 05:08

|

(CAO) Nghi ngờ vợ mình có người khác, trong cơn cuồng ghen, Liêu đâm chết người đầu gối tay ấp với mình.

Ngày 29-3-2016, TAND TP.HCM mở phiên xét xử lưu động tại trụ sở KP5, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức và tuyên phạt bị cáo Phan Văn Liêu (SN 1953 tại Tiền Giang) chung thân về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, năm 2006, Liêu với chị Hồ Thị Kim Anh quen biết rồi về chung sống như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Cuối tháng 6-2015, Liêu phát hiện chị Kim Anh có mối quan hệ tình cảm với người khác nên hai bên phát sinh mâu thuẫn. Liêu chấm dứt quan hệ tình cảm với Kim Anh và bỏ về sống với gia đình.

Bị cáo Liêu tại phiên xử lưu động

Ngày 6-7- 2015, Liêu hẹn gặp Kim Anh nói chuyện, cùng đi ăn uống và thuê phòng nghỉ. Sau khi quan hệ tình dục, Liêu hỏi Kim Anh về chuyện người tình có người đàn ông khác phải không. Ban đầu, Kim Anh chối quanh co, nhưng sau đó thừa nhận chuyện có tình cảm và dự định làm đám cưới với một người đàn ông khác. Liêu trách móc và bắt đầu nặng lời, thấy vậy Kim Anh đứng lên đi về. Liêu kéo lại, dùng tay bịt miệng không cho kêu la và bắt đầu ra tay hành hung. Kim Anh cắn vào tay Liêu để thoát thân.

Trong cuộc giằng co, Liêu rút con dao thái lan mang theo sẵn chém nhiều nhát vào người Kim Anh làm gãy cán dao. Kim Anh bò lên giường và van xin tha mạng nhưng Liêu lạnh lùng dùng dao cắt vào cổ tay Kim Anh. Thấy người tình nằm bất tỉnh, Liêu lau vết máu, khóa cửa phòng, bỏ trốn.

Khoảng 22 giờ cùng ngày, chủ nhà nghỉ phát hiện chị Kim Anh chết trong phòng báo công an Q.Thủ Đức. Sau khi gây án, Liêu gọi điện cho con trai kể lại sự việc. Ngày 10-7-2015, Liêu được gia đình vận động ra đầu thú.

Tại tòa, Liêu khai nhận giết chị Kim Anh vì ghen tuông. Sau khi gây án, Liêu rất hối hận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang