Vi phạm giao thông, xin không được liền đánh CSGT

Thứ Ba, 29/03/2016 19:18  | Quốc Huy

|

(CAO) Vi phạm giao thông vì không đội mũ bảo hiểm, Nguyễn Thị Hường (SN1980, ở khu 3, Vệ An, TP.Bắc Ninh) bị tổ công tác của đội CSGT Công an TP.Bắc Ninh dừng xe kiểm tra. Hường xin tha không được liền gọi điện thoại cho chồng ra giải quyết rồi chửi bới và xông vào đánh Thượng uý Nguyễn Văn Diễn gây thương tích.

Phạm Văn Mạnh tại cơ quan Công an TP.Bắc Ninh

Sáng 29-3, lãnh đạo Công an TP.Bắc Ninh cho biết, ngày 28-3, tổ công tác của Đội CSGT gồm Thượng úy Nguyễn Văn Diễn làm tổ trưởng và 3 tổ viên được giao nhiệm vụ thực hiện tuần tra kiểm soát lưu động trên các tuyến đường thuộc địa bàn P.Vạn An, Vệ An (TP.Bắc Ninh). 

Khoảng 15 giờ, tổ công tác phát hiện trên đường Nguyễn Công Hãn, P.Vệ An chị Nguyễn Thị Hường điều khiển xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng xe và thông báo lỗi vi phạm. 

Hường xin tha không được liền gọi điện thoại cho chồng là Phạm Văn Mạnh (SN 1974) đến giải quyết. Khi Mạnh xin không được liền chửi bới, lăng mạ tổ công tác và lao vào đánh Thượng úy Diễn, gây thương tích.

Tổ công tác và Công an phường khống chế Mạnh đưa về trụ sở Công an P.Vệ An. Cùng ngày, cơ quan Công an TP.Bắc Ninh ra quyết định tạm giữ đối tượng Phạm Văn Mạnh về hành vi "chống người thi hành công vụ".

Bình luận (0)

Lên đầu trang