Chị em họ hàng mở tiệc ma túy trong chung cư ở TPHCM

Chủ Nhật, 12/12/2021 14:51

|

(CAO) Tập tành ăn chơi, 4 cô gái mới ngoài 20 tuổi đã tụ tập sử dụng ma túy tổng hợp. Họ là chị em ruột, chị em họ, nhưng có thể gia đình đã buông lỏng quản lý, để khi nhận ra thì con đã sa vào ma túy. Vụ việc này một lần nữa cảnh tỉnh các bậc phụ huynh giáo dục, nhắc nhở con em mình tránh xa thú vui chết chóc này.

Tuần tra đến trước sảnh chung cư Central Premium trên đường Tạ Quang Bửu, P5, Q8 lúc 3 giờ 30 sáng ngày 10-12, Công an P5, Q8 phát hiện 1 thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu kiểm tra. Người này khai tên Lê Nguyễn Hoàng Tiến (SN 1995, ngụ Q6). Thấy công an, Tiến đã vứt vội bịch nilon bên trong có một gói giấy chứa 5 viên ném màu xám và một gói nilon chứa tinh thể không màu. Hành động của Tiến bị công an phát hiện nên đối tượng đành thú nhận đó là ma túy mua mang về căn hộ trong chung cư này để cùng các bạn nghiện ma túy dùng chung.

Sau khi lấy lời khai từ Tiến, lúc 4 giờ 30 ngày 10-12, Công an kiểm tra hành chính 1 căn hộ trong chung cư, phát hiện tại đây có 4 cô gái: Hà Ngọc Hoa (SN 1994), Hà Thị Ngọc Thơm (SN 1998, là hai chị em ruột, quê Yên Bái) và Lê Thị Cẩm Duyên (SN 1996), Lê Thị Tuyết Kha (SN 1998, là hai chị em họ, cùng quê Cần Thơ).

Kiểm tra căn hộ, ông an phát hiện trên bàn phòng ngủ lớn có một gói nilon, bên trong có 4 viên nén màu xám và một gói nilon chứa tinh thể màu trắng. Số tang vật này Hoa, Thơm, Duyên, Kha cùng khai là ma túy mua về cùng sử dụng.

Tiếp tục kiểm tra, công an phát hiện thu giữ trên va li để sát tường trong phòng ngủ này có một cái đĩa, bên trên có thẻ nhựa màu trắng, một tờ tiền mệnh giá 20 ngàn đồng được cuộn tròn. Ngoài ra công an còn thu giữ hai đèn chiếu sáng, một loa cùng một số tang vật khác liên quan đến mua bán và sử dụng ma túy.

Các đối tượng trong vụ việc

Lấy lời khai từ các đối tượng, được biết căn hộ này do Hà Ngọc Hoa thuê và sống cùng em gái Hà Thị Ngọc Thơm. Căn hộ khá rộng, có hai phòng ngủ lớn. Khoảng 20 giờ ngày 9-12, Hoa gọi điện cho hai người bạn là Lê Thị Cẩm Duyên và Lê Thị Tuyết Kha đến nhà chơi.

Sau khi cả nhóm ăn và uống bia xong, Hoa đưa ra ý kiến với Thơm, Duyên, Kha là “gọi đồ ăn về cả nhà cùng chơi, xong cả nhà tính tiền chia đều”. Do chơi chung với nhau nên Thơm, Duyên, Kha ai cũng biết Hoa đang rủ sử dụng ma túy và cả nhóm đều đồng ý.

Kế hoạch là Hoa sẽ mua 6 viên ma túy tổng hợp và một gói ma túy tổng hợp loại dân chơi thường gọi là “nửa hộp năm hàng kay”. Hoa đã gọi cho một người đàn ông tên Khoa (không rõ lai lịch) mua số ma túy này với giá 2,8 triệu đồng. Khoảng 30 phút, Hoa xuống sảnh chung cư nhận ma túy và gọi điện cho Lê Nguyễn Hoàng Tiến đến cùng sử dụng chung.

Để tăng độ phê, Hoa rủ mọi người vào trong phòng ngủ lớn và bắt đầu cho bữa tiệc ma túy của mấy cô gái tự đốt đời mình theo chất gây nghiện ma quái. Đó là Hoa nhờ Tiến gắn 2 đèn chiếu sáng, cùng gắn loa và mở nhạc to để vừa hít ma túy vừa phê thuốc.

Trong lúc Tiến làm dàn đèn, âm thanh thì Hoa chuẩn bị đĩa cùng tờ tiền 20 ngàn đồng vo tròn lại để hít tập thể. Hít xong, Hoa, Thơm Duyên vật vã cùng tiếng nhạc rồi nằm ngồi la liệt trên giường, còn Kha nằm dưới đất, riêng Tiến chỉnh nhạc và tiếp nước cho cả nhóm.

Quay cuồng được được một lúc, 4 cô gái và Tiến vẫn cảm thấy chưa phê nên tìm loại “chất” hơn về sử dụng. Hoa nói “hàng này không ngon, mua hàng mới” và nhờ Tiến tìm mua 5 viên ma túy tổng hợp cùng cùng một gói “nửa hộp 5 hàng kay”.

Tiến liền nhắn tin cho một người có tên V.L.V hỏi mua số hàng này với giá 3,5 triệu đồng. Khoảng 15 phút sau thì Tiến nhận cuộc gọi từ một thanh niên kêu Tiến xuống nhận ma túy. Khi Tiến vừa nhận ma túy và đi vào sảnh chung cư thì bị Công an P5, Q8 tuần tra, phát hiện bắt giữ như vụ việc vừa nêu.

Số tang vật nghi là ma túy đã được Công an Q8 đưa đi giám định và có kết luận tất cả là ma túy tổng hợp, gồm 9 viên ma túy loại MDMA có trọng lượng 3,5921 gr và 2 gói bột trắng có trong lượng 3,6458gr loại Ketanine.

Qua các chững cứ, Công an Q8 đã có kết luận về hành vi của các đối tượng trong vụ việc; Hà Ngọc Hoa có hành vi phạm tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”; các đối tượng Hà Thị Ngọc Thơm, Lê Thị Cẩm Duyên, Lê Thị Tuyết Kha, Lê Nguyễn Hoàng Tiến có hành vi “tàng trữ trái phép chất ma tuý”. Hiện Công an Q8 đang tạm giữ các đối tượng để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang