CSGT TPHCM trấn áp đối tượng hung hãn dùng dao đâm trọng thương 2 người

Thứ Bảy, 11/12/2021 19:15

|

(CAO) Trong lúc tuần tra, làm nhiệm vụ, các chiến sĩ thuộc đội CSGT Bến Thành đã khống chế thành công đối tượng hung hãn dùng dao nhọn đâm nhiều người.

Trưa 11/12/2021, Tổ công tác gồm hai Thượng úy Lê Võ Tiến Đạt và Nguyễn Thanh thuộc Đội CSGT Bến Thành (Phòng CSGT Đường bộ và Đường sắt – Công an TPHCM) tuần tra, trực chốt tại giao lộ Trần Hưng Đạo - Trần Đình Xu, quận 1.

Thượng úy Đạt khống chế đối tượng - Ảnh người dân cung cấp

Lúc này hai anh nhận được tin báo của người dân có đối tượng gây án trước số nhà 51-53 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Quận 1, Thượng úy Đạt lập tức di chuyển đến thì phát hiện nam thanh niên trên tay cầm dao. Đồng chí Đạt đã lao vào trấn áp và khống chế đối tượng. Cùng lúc đó, người dân đi đường đã hỗ trợ Thượng úy Đạt, cùng bàn giao cho Công an P.Cô Giang để điều tra, xử lý.

Đối tượng Nguyên - Ảnh người dân cung cấp
Con dao thu được từ đối tượng Nguyên - Ảnh: Người dân cung cấp

Tại trụ sở Công an, qua khai thác được biết đối tượng tên Nguyễn Vũ Nguyên (SN 1972, nơi thường trú P. Tân Thới Hiệp, Quận 12).

Giấy tờ tùy thân của đối tượng

Trước đó ít phút, đối tượng Nguyên đã dùng dao gây trọng thương cho 02 người, gồm: Bà Nguyễn Thị Hằng (SN 1969, cư ngụ tại 70 Bis Trần Đình Xu, P.Cô Giang, Quận 1), hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Sài Gòn và chị Tiêu Ngọc Liên (SN 1980, cư ngụ tại 70/4B Trần Đình Xu, P. Cô Giang) hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình.

Tang vật thu nhận tại hiện trường là 01 dao kim loại, dài khoảng 22 cm.

Theo thông tin ban đầu, động cơ gây án của Nguyên là do có mâu thuẫn với các nạn nhân trong đời sống hàng ngày. Cụ thể, Nguyên cho rằng những người này thường xuyên để rác trước nhà mình nên dẫn đến mâu thuẫn.

Hiện đối tượng và tang vật đã được bàn giao cho Công an để tiếp tục điều tra, giải quyết theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang