Chồng châm xăng đốt vợ cũ, nhiều người bị bỏng

Chủ Nhật, 03/05/2020 00:14

|

(CAO) Chiều 2-5, một người phụ nữ đã bị bỏng rất nặng do bị chồng cũ châm xăng đốt, ngoài ra một số người khác cũng bị thương trong lúc lao vào đám cháy cứu người.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút tại một phòng trọ trong hẻm 77, đường Trần Đại Nghĩa, P.Bình An, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Thời điểm trên, chị Nguyễn Thị Dương (32 tuổi) đang ngủ trong phòng trọ thì Nguyễn Thanh Ba (37 tuổi, cùng quê An Giang, là chồng cũ của chị Dương) chạy xe máy tới, trên tay cầm 1 cục đá và 1 can xăng.

Hiện trường vụ việc.

Ba đi vào phòng trọ cầm cục đá đập vào chị Dương rồi tưới xăng đốt cháy cả người phụ nữ và căn phòng.

Lúc này anh Hiếu (35 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM, là bạn của chị Dương) và một số người khác đang ngồi chơi trước dãy nhà trọ đã lao vào đám cháy dập lửa, đồng thời tìm cách cứu người phụ nữ.

Nhiều đồ đạc bị lửa thiêu rụi.

Ít phút sau, chị Dương được đưa ra ngoài trong tình trạng bỏng rất nặng, do cứu chị Dương nên một số người khác cũng bị bỏng nhẹ. Riêng Ba sau khi gây án đã bỏ chạy khỏi hiện trường nhưng cũng bị bỏng nên chạy được một đoạn thì ngồi xuống đất, sau đó công an tới đưa đi bệnh viện và lấy lời khai.

Chiếc xe tay ga của người phụ nữ bị lửa thiêu chỉ còn khung sắt

Riêng chị Dương bị bỏng nặng đã được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch. Vụ cháy còn làm nhiều tài sản trong căn phòng bị lửa thiêu rụi.

Công an đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Nguyên nhân bước đầu được xác định có thể do ghen tuông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang