Chồng đánh vợ tử vong rồi ‘dựng kịch’ bị tai nạn

Thứ Ba, 04/04/2023 13:51

|

(CAO) Đối tượng thuê xe chở thi thể vợ từ Quảng Trị về huyện Can Lộc, Hà Tĩnh trong đêm và nói rằng vợ bị tai nạn tử vong, hối thúc gia đình làm hậu sự. Nhưng sự thật anh ta chính là hung thủ….

Ngày 4/4, Cơ quan điều tra hình sự Quân khu 4 đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Anh Sơn (37 tuổi, ngụ xã Phú Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) để điều tra, xử lý về hành vi giết người.

Trước đó, Sơn thuê xe chở thi thể vợ là chị N.T.T. (32 tuổi) từ Quảng Trị về xã Phú Lộc, huyện Can Lộc trong sự bàng hoàng của người thân. Với vẻ mặt buồn khổ, anh ta nói vợ bị tai nạn chết, đồng thời hối thúc gia đình làm hậu sự.

Tuy nhiên, khi phát hiện trên người chị T có vết thương bất thường, người nhà đã trình báo Công an. Và ngay sau đó, màn kịch do người chồng tạo dựng đã bị bại lộ.

Khi được đưa về trụ sở Công an để làm việc, Sơn đã khai nhận toàn bộ hành vi. Cả hai vợ chồng đang làm công nhân tại công trình ở Quảng Trị thì giữa hai vợ chồng phát sinh mâu thuẫn, cãi nhau.

Trong cơn tức giận, Sơn đã đánh đập vợ. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng chị T đã tử vong. Sau đóSơn đã nói dối gia đình về cái chết của vợ mình.

Do vụ án xảy ra trong phạm vi Quân đội quản lý nên sau khi cơ quan Công an hoàn tất thủ tục đã bàn giao hồ sơ, tài liệu cho Cơ quan điều tra hình sự Quân khu 4 xử lý theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang