Chủ quán nướng 'chỉ đạo' đàn em đi tìm cô gái tố thức ăn có giun sán

Thứ Năm, 20/08/2020 09:16  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Tại cơ quan công an, Thiện thừa nhận hành vi của mình. Sau khi cô gái đăng trên mạng xã hội tố thức ăn của quán có giun sán, Thiện đã cho người đi tìm cô gái này.

Mới đây, sự việc cô gái quỳ trong quán nướng Hiền Thiện (địa chỉ đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) bị chủ quán chửi bới, đe doạ đã thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, Công an TP.Bắc Ninh đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ và tiến hành triệu tập vợ chồng chủ quán lên làm việc.

Trong đêm 19-8, Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiện (SN 1973, chủ quán  nướng Hiền Thiện ở đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP.Bắc Ninh) để điều tra, làm rõ về hành vi "Làm nhục người khác".

Lãnh đạo Công an TP.Bắc Ninh cho biết, sau khi bị công an triệu tập lên làm việc, Thiện đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Điều tra ban đầu cho hay, ngày 17-8, một cô gái hiện đang sống ở thành phố Bắc Ninh đến quán nướng Hiền Thiện ăn cùng bạn.

Thiện thừa nhận hành vi sai trái tại cơ quan công an và bị khởi tố.

Thời điểm ăn, cô này phát hiện trong đĩa lòng có giun sau đó đăng lên mạng xã hội tố quán mất vệ sinh. Đến ngày 18-8, Thiện cho người đi tìm cô gái và cô này sau đó đến quán nướng Hiền Thiện.

Tại đây, cô gái đã quỳ xin lỗi Thiện. Lúc này, trên trang facebook của quán nướng Hiền Thiện đã phát trực tiếp sự việc trên.

Chiều 19-8, cô gái trên đã đến công an làm việc và có đơn tố cáo. Sau khi tiếp nhận đơn, công an đã nhanh chóng vào cuộc và tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiện.

Trước khi liên quan đến vụ việc trên, Thiện chưa có tiền án, tiền sự. Trước đây, vợ chồng đối tượng là lao động tự do, mở quán nướng tại TP.Bắc Ninh đã được hơn 10 năm. Hiện Công an TP.Bắc Ninh đang củng cố hồ sơ để xử lý người vi phạm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, sáng 19-8, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái quỳ dưới đất trước mặt nhiều người. Trong đó, có một người đàn ông ngồi trên ghế liên tục chửi bới cô gái không ra gì.

Cũng theo như người đăng tải clip cho biết rằng nguyên nhân của sự việc là do cô gái này đi ăn tại quán nướng trên và thấy giun sán trong đĩa lòng nên đã đăng trên facebook cá nhân.

Trước sự việc, chủ nhà hàng đã xử lý, yêu cầu cô gái này quỳ xuống đất. Người đàn ông trong clip hăm doạ cùng những lời nói văng tục: “Trừ khi về quê chứ mày sống ở đâu trong mảnh đất Bắc Ninh thì xuống đất bố cũng móc mày lên. Thằng nào xúi mày làm hại tao chứ sao lại làm hại tao? Tao có làm gì hại mày đâu mà đi hất bát cơm của tao? Tao mở quán ăn này 10 năm rồi chưa có ai dám nói gì. 10 người như mày cũng xử được. Mày là ai, ở trên trời cũng móc lên bằng được…”

Cùng với đó là hình ảnh cô gái quỳ dưới đất, liên tục khóc nức nở. Đoạn clip này, cộng đồng mạng đã khá bức xúc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang