Clip cả khu trọ chốt cửa, hô hoán nhau vây bắt trộm... như phim

Thứ Tư, 14/12/2022 13:19

|

(CAO) Hai đối tượng vào dãy trọ để trộm xe máy, bị người dân phát hiện, kéo cổng nhốt bên trong rồi hô hoán nhau vây bắt. Khu vực này chưa tên trộm nào vào đây mà thoát được.

Ngày 14-12, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Hoàng Văn Thịnh (31 tuổi) và Nguyễn Vĩnh Hải (30 tuổi, cùng quê Yên Thành, Nghệ An) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Clip cả khu trọ vây bắt trộm:

Theo điều tra ban đầu, lúc 5 giờ 30 sáng  13-12, 2 thanh niên này chở nhau vào khu trọ trong chợ 434, P.Bình Hoà, TP Thuận An để trộm tài sản.

Tại đây, cả 2 tiếp cận nhà trọ L.T nhưng do còn sớm, lúc này cổng trọ đang khoá nên cả 2 đứng đợi được ít phút thì người dân mở cổng để đi làm.

Sau đó, Thịnh vào trong để trộm xe máy, Hải ngồi trên xe cảnh giới bên ngoài.

Hai đối tượng tiếp cận dãy trọ.

Do khu trọ có gắn nhiều camera, chủ trọ ở đối diện nên khi Thịnh đang bẻ khóa một chiếc xe tay ga của người dân thì chủ trọ đã phát hiện gọi báo lực lượng chức năng, đồng thời chạy ra khoá cổng trọ nhốt đối tượng Thịnh bên trong và hô hoán cho người dân thức dậy vây bắt.

Thịnh vào trong bẻ khóa xe.

Cùng lúc này lực lượng chức năng P.Bình Hoà vừa tới đầu hẻm, Hải liền lái xe tông ngã một người rồi chạy bộ thoát thân nhưng đã bị vây bắt thành công. Riêng đối tượng Thịnh bị nhốt bên trong, thấy người dân quá đông nên đầu hàng, chấp nhận bị bắt giữ.

Thịnh giơ tay đầu hàng khi bị người dân bao vây.

Cả hai sau đó được Công an đưa về công an P.Bình Hòa để lấy lời khai và thừa nhận hành vi phạm tội.

Tang vật thu giữ gồm chiếc tay ga mà Thịnh bẻ khóa, chiếc xe máy Exciter mà hai đối tượng sử dụng để đi trộm, 1 đoản bẻ khóa.

Hải bị lực lượng chức năng vây bắt.

Đáng chú ý đây là khu trọ có tinh thần cảnh giác rất cao. Đây là lần thứ 3 người dân ở đây vây bắt trộm thành công nhờ vào chiêu khoá cổng bên ngoài nhốt trộm bên trong. Tính cả 2 đối tượng bị bắt lần này thì đã có tổng cộng 6 tên vào đây và bị bắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang