TPHCM: Công an vào cuộc vụ bé gái bị mẹ đạp, đập ghế lên đầu liên tiếp

Thứ Tư, 23/03/2022 18:37

|

(CAO) Công an phường 5, quận Phú Nhuận, TPHCM đang vào cuộc điều tra, làm rõ clip người phụ nữ dùng ghế đập, dùng chân đạp vào đầu, người bé gái gây bức xúc dư luận.

Ngày 23/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip 40 giây ghi lại cảnh người phụ nữ chửi mắng, dùng dép, ghế nhựa đánh liên tục vào đầu một bé gái gây bức xúc trong dư luận.

Trong đoạn clip, người này liên tục dùng chân đạp vào người bé gái, không những thế người này còn dùng ghế đập vào đầu bé. Mặc dù có người can ngăn nhưng người phụ nữ này vẫn không ngừng đánh đập bé.

Qua xác minh, sự việc xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 22/3 tại căn nhà trên địa bàn phường 5, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Clip có những hình ảnh có thể gây sốc, đề nghị cân nhắc trước khi xem (nguồn clip: MXH):

Chị H.T. - người đăng clip (dì ruột của bé gái bị bạo hành) cho biết, bé gái bị đánh tên là V.T.K. (SN 2010). Theo chị T., người phụ nữ trên là mẹ ruột của bé K.

Từ bé, T. sống với bà ngoại, lên 8 tuổi thì về ở với mẹ, lúc ở với ngoại bé rất ngoan ngoãn, học giỏi.

Nhưng từ khi về ở với mẹ, do thường xuyên bị đánh mắng, cũng không được quan tâm bài vở nên bé thay đổi nhiều, nhiều lần bị giáo viên phản ánh. Mỗi lần như vậy, mẹ lại đánh cháu.

Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND phường 5 xác nhận, sự việc xảy ra trên địa bàn, hiện Công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang