"Đại gia" trình báo bị giật bóp có tài sản gần 1,5 tỷ đồng ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 19/06/2020 10:20

|

(CAO) Người đàn ông cầm chiếc ví tay "hàng hiệu" chứa nhiều tài sản trị giá gần 1,5 tỷ đồng đứng trước một khách sạn sang trọng ở trung tâm TPHCM, thì bị một đối tượng cướp giật, tẩu thoát.

Ngày 19-6, Công an Q.1 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM khẩn trương điều tra truy xét vụ cướp giật tài sản theo trình báo của ông Phạm Đức M. (SN 1956, tạm trú Q.1) với tài sản bị cướp giật ước tính lên tới gần 1,5 tỷ đồng.

Theo trình báo của nạn nhân, vào tối ngày 17-6, ông M. đứng trước một khách sạn nằm đường Thái Văn Lung (P. Bến Nghé, Q.1) thì bất ngờ bị một đối tượng nam thanh niên điều khiển xe máy áp sát giật phăng chiếc ví cầm tay. Do đối tượng hành động bất ngờ nên nạn nhân không kịp phản ứng.

Trong phút chốc, tên cướp giật đã tăng ga phóng mất hút cùng tài sản mà hắn cướp giật được. Ngay sau đó, ông M. đến công an trình báo và cho biết tài sản bị cướp giật lên đến gần 1,5 tỷ đồng.

Cụ thể, chiếc bóp cầm tay hiệu Giordano trị giá 30 triệu đồng có chứa các tài sản gồm 10 triệu đồng tiền mặt, điện thoại Vertu trị giá 880 triệu đồng, một mắt kính chữ H trị giá 380 triệu đồng, một mắt kính Cartier trị giá 120 triệu đồng, một iPad trị giá 15 triệu đồng và một số vật dụng khác với tổng trị giá khoảng gần 1,5 tỉ đồng.

Tiếp nhận thông tin, Công an Q.1 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và trích xuất dữ liệu từ các camera an ninh xung quanh khu vực để điều tra truy xét.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang