Bắt được nghi phạm đâm tài xế xe ôm tử vong với 10 nhát dao

Thứ Năm, 12/11/2020 21:53  | Bảo Bình

|

(CAO) Gần một ngày sau khi gây án, đối tượng sát hại tài xế xe ôm đã bị lực lượng công an bắt giữ khi đang lẩn trốn trong một rẫy cà phê.

Tối 12/11, một lãnh đạo Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan công an đã bắt giữ được đối tượng Lê Văn Thành (24 tuổi, ngụ xã Ea Nuôl, H.Buôn Đôn, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Thành được xác định là nghi phạm đã sát hại ông Nguyễn Văn Đông (55 tuổi, ngụ H.Krông Ana, Đắk Lắk, hành nghề xe ôm tại TP.Buôn Ma Thuột) để cướp tài sản.

Cũng theo vị lãnh đạo này, sau khi sát hại tài xế xe ôm đối tượng Thành đã chạy bộ vào một rẫy cà phê ở P.Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột để lẩn trốn, đợi trời tối sẽ bắt xe khách bỏ trốn thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Hiện đối tượng Thành đang được đưa về Công an P.Thành Nhất để lấy lời khai ban đầu.

Đối tượng Thành tại cơ quan công an

Trước đó như CAO đã đưa tin, vào khoảng 4 giờ sáng 12-11, ông Nguyễn Văn Đông (55 tuổi, ngụ H.Krông Ana, Đắk Lắk, hành nghề xe ôm tại TP.Buôn Ma Thuột) nhận chở một khách nam. Người khách này yêu cầu ông Đông chở đến hẻm 327 đường Y Moal, P.Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột để gặp người quen.

Khi đến khu vực trên, người khách này đã rút dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người ông Đông. Bị đâm, ông Đông hô hoán kêu cứu và bỏ chạy cách hiện trường khoảng 20m thì gục xuống. Sợ bị phát hiện, đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiệnh trường.

Nghe tiếng kêu cứu, một số người dân sống gần đó đã chạy ra trình báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an P.Tân Lợi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang