Người đàn ông bị bạn nhậu đâm dao vào đầu

Chủ Nhật, 21/07/2019 16:47

|

(CAO) Chiều 21-7, tin từ Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Vũ Ngọc Viễn (54 tuổi, ngụ thôn 4, xã Hoà Xuân, TP.Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ ngày 20-7, Viễn đến nhà rẫy của anh trai là Vũ Văn Hứa (57 tuổi, ngụ xã Hoà Xuân) rồi tổ chức ăn nhậu. Trong cuộc nhậu có anh Nguyễn Công Tuấn (42 tuổi, ngụ cùng xã) và ông Nguyễn Tiến Triển (56 tuổi, ngụ P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột).

Trong lúc đang ngồi nhậu thì Viễn xảy ra mâu thuẫn với ông Triển và anh Tuấn. Sẵn có men rượu trong người nên Viễn chạy xuống nhà bếp lấy một con dao dài khoảng 30cm đâm vào người anh Tuấn nhưng rất may anh Tuấn né được nên chỉ bị xây xước nhẹ. Chưa dừng lại ở đó, Viễn tiếp tục lao sang đâm một nhát vào thái dương bên trái ông Triển khiến con dao cắm chặt vào đầu của ông Triển.

Đối tượng Viễn tại cơ quan công an

Sau đó, ông Triển được đưa đến bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu. Tuy nhiên, do con dao đang cắm chặt vào đầu rất nguy hiểm đến tính mạng nên các bác sỹ đã nhanh chóng chuyển ông Triển đến bệnh viện Chợ Rẫy, TP.Hồ Chí Minh.

Sau khi gây án, Vũ Ngọc Viễn đã bắt xe khách xuống nhà một người quen ở huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước lẩn trốn. Đến 3 giờ rạng sáng 21-7, Viễn đã bị một tổ công tác của Công an TP.Buôn Ma Thuột bắt giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang