Đâm chết bạn trai của người yêu cũ sau cuộc "nói chuyện"

Thứ Ba, 27/03/2018 21:00

|

(CAO) Ngày 27/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, vừa tạm giữ đối tượng Tạ Kim Thuận (SN 1998, quê tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu của Cơ quan Công an, khoảng 23 giờ ngày 25/3/2018, Nguyễn Mạnh Hùng và Nguyễn Thị Ngọc Tiên (bạn gái của Hùng) cùng một số người bạn đang nhậu ở phòng trọ số 4 tại một khu nhà trọ thuộc khu phố Đông Tân, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương. Lúc này Tạ Kim Thuận là bạn trai cũ của Tiên cùng với Định, Giang và Tuấn đến gọi anh Hùng ra nói chuyện. Tại đây, hai bên mẫu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Tạ Kim Thuận

Tạ Kim Thuận rút dao thủ sẵn trong người ra đâm Hùng 1 nhát vào ngực, sau khi bị đâm, Hùng đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng anh Hùng đã chết tại bệnh viện. Các đối tượng sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường, đến ngày 26-3 Thuận, Giang, Định ra cơ quan công an đầu thú, riêng đối tượng tên Tuấn hiện vẫn bỏ trốn.

Hai đồng phạm của Thuận là Đinh Hồng Giang và Bùi Huy Định

Qua làm việc, Thuận khai nhận do biết bạn gái cũ quen với anh H. nên nhiều lần ghen tuông ra mặt, giữa hai bên đã từng xô xát đánh nhau. Đến tối 25-3 thấy bạn gái cũ đi cùng H. nên nổi cơn ghen và kêu đồng bọn tới dằn mặt thì xảy ra án mạng.

Hiện Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án, tiến hành lập hồ sơ để điều tra làm rõ hành vi của từng đối tượng, đồng thời truy tìm thành viên còn lại trong băng nhóm của Thuận.

Hiện vụ án vẫn đang tiếp tục được Công an điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang