Đang ăn cơm, cha bế con 10 tháng tuổi vào nhà tắm tự sát, con tử vong

Thứ Bảy, 16/02/2019 13:47  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Đang ăn cơm, ông bố trẻ bế con 10 tháng tuổi vào nhà tắm chốt cửa. Lâu không thấy ra, người thân phá cửa vào thì thấy bé 10 tháng tuổi đã tử vong, còn ông bố dùng dao đâm vào bụng tự sát.

Chiều 16-2, một lãnh đạo Công an Điện Biên xác nhận, tại xã Thanh Luông, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên xảy ra một vụ việc nghi án mạng.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 30 tối 15-2, tại đội 8b, xã Thanh Luông, huyện Điện Biên.

Ông Quàng Văn Pâng, Phó Chủ tịch UBND xã Thanh Luông cho biết, vụ việc xảy ra tại căn nhà sàn của ông Lò Văn Ơn (85 tuổi) tại đội 8b, xã Thanh Luông.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Vào thời điểm trên, Lò Văn Luân (SN 1993, trú bản Hua Nguống, xã Ẳng Cang, huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên) là con rể út của ông Lò Văn Ơn, thời điểm trên, khi đang cùng cả nhà ăn cơm, không hiểu vì lý do gì Luân bế cháu Lò Minh K. (10 tháng tuổi) là con đẻ của mình đi vào trong nhà tắm rồi chốt cửa lại.

Một lúc sau không thấy Luân đưa con ra, gia đình nghi có chuyện chẳng lành vội đạp cửa xông vào bàng hoàng thấy cháu K. tử vong, còn Luân đã dùng dao đâm vào bụng mình trọng thương. Luân đã được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã phối hợp với cơ quan công an có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang