Đánh đập dã man vợ đang chờ ly hôn khi phát hiện đi với người đàn ông khác

Thứ Sáu, 07/06/2024 09:44  | Mai Anh

|

(CAO) Ngày 07/6, Công an TP Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh) cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự các đối tượng gồm: Nguyễn Văn Chiến (SN 2000); Nguyễn Văn Tuấn (SN 2003), cùng ngụ ấp Bố Lớn, xã Hòa Hội, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh); Hà Trần Tiên Bửu (SN 1999, ngụ ấp Thành Đông, xã Thành Long, huyện Châu Thành); Trần Phạm Trúc Mai (SN 2003, ngụ ấp Bình Trung, xã Bình Minh, TP Tây Ninh) về hành vi bắt người trái pháp luật.

Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 29/5, đối tượng Bửu điều khiển xe mô tô BS: 70D1-704.06 chở theo Mai đến Công ty taxi Mai Linh để hỏi thông tin về lịch sử đặt xe taxi của chị N.T.N.T. (vợ của Bửu - có đăng ký kết hôn nhưng hiện tại đã nộp đơn ly hôn và đang chờ tòa án giải quyết).

Tuy nhiên, Công ty taxi Mai Linh không cung cấp thông tin, Bửu và Mai cùng ra về.

Khi về đến siêu thị AUCHAN thuộc Phường 2, TP Tây Ninh, Bửu và Mai tiếp tục dò hỏi thông tin của chị T từ những người lái xe taxi. Sau nhiều lần dò hỏi, Bửu và Mai đã tìm ra địa chỉ của chị T.

Bửu đã yêu cầu Mai gọi điện thoại cho Tuấn để nhờ hỗ trợ thì được Tuấn đồng ý và chở theo Chiến đi cùng. Sau đó, cả nhóm kéo đến nhà nghỉ thuộc khu phố 7, Phường 3, TP Tây Ninh để tìm người.

Khi đến nhà nghỉ, Bửu lấy 1 cây côn nhị khúc đã chuẩn bị sẵn tiến vào bên trong cùng Tuấn và Chiến, còn Mai ở ngoài.

Bửu đến phòng số 7 và phát hiện người đàn ông đang ở cùng chị T nên yêu cầu mở cửa. Sau khi Bửu đẩy được cửa vào bên trong thì xảy ra cự cãi với T. Bửu lấy côn nhị khúc đã chuẩn bị sẵn đánh người đàn ông và T đang ở trong phòng. Còn Tuấn và Chiến kéo tay người đàn ông ra ngoài phòng.

Các đối tượng bị bắt giữ về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật” 

Lúc này, sau khi đánh T xong Bửu đã thu gom đồ cá nhân của chị này, lấy chiếc điện thoại di động nhãn hiệu Iphone 7 Plus của chị, khống chế đưa chị lên xe mô tô BS: 70D1-704.06 do Mai điều khiển đến vị trí khác để tiếp tục đánh mặc dù chị T liên tục giằng co phản kháng.

Sau đó, Bửu ngồi phía sau dùng hai tay và cùi chỏ liên tục đánh vào người, vào đầu chị T làm chảy máu. Khi đến bãi đất trống thuộc khu phố 2, phường 1, Bửu nhặt khúc gỗ gần đó tiếp tục đánh vào người T. Chỉ đến khi nghe chị này bảo bị gãy tay thì anh ta mới dừng lại.

Do thấy T chảy nhiều máu nên Bửu kêu Mai điều khiển xe chở đến Bệnh viện đa khoa Tây Ninh để điều trị, còn Bửu đi vứt bỏ khúc gỗ và đưa điện đoại của chị T cho Tuấn bán được 1.300.000 đồng, dùng vào việc đóng tiền viện phí cho T và phần còn lại Tuấn sử dụng để thuê xe taxi ra về.

Đến 19 giờ cùng ngày, cả nhóm bị cơ quan Công an mời làm việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang