Đi đòi 300 ngàn đồng, chú bị cháu đâm tử vong

Thứ Hai, 14/01/2019 08:57  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Người chú gặp đứa cháu đòi 300 ngàn đồng tiền thiếu trước đó. Tuy nhiên đứa cháu cho rằng đã trả nên 2 bên xảy ra đánh nhau. Trong lúc xô xát người cháu đã lấy dao đâm người chú tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Sáng 14-1, Công an tỉnh An Giang cho biết, Cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự Trần Quốc Huy (19 tuổi, ngụ ấp Hòa Phú 2, thị trấn An Châu, huyện Châu Thành, An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Trần Quốc Huy tại công an.

Theo điều tra, giữa Huy và chú họ là Trần Trọng Hữu (32 tuổi, ngụ cùng địa phương) xảy ra mâu thuẫn từ trước. Mới đây, Hữu hay tin Huy đi làm ở Long An về nên qua nhà kiếm để nói chuyện nhưng không gặp.

Khoảng 18 giờ 30 ngày 12-1, Huy về nhà nghe người thân nói Hữu qua kiếm và kêu thanh niên này sang nhà chú họ để nói chuyện.

Huy qua nhà nhưng không gặp, khi quay về gặp Hữu ở đầu hẻm. Lúc này, Hữu đòi Huy 300 ngàn đồng tiền thiếu. Tuy nhiên, Huy cho rằng đã trả, nên 2 chú cháu tiếp tục xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Trong lúc xô xát, Huy dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến Hữu gục tại chỗ. Sau khi gây án, Huy ném bỏ con dao rồi bỏ trốn.

Riêng Hữu được người thân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nhận tin báo Công an huyện Châu Thành phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh An Giang điều tra, xác minh và vận động đối tượng ra đầu thú.

Đến khoảng 9 giờ ngày 13-1, Huy đến Công an huyện Châu Thành đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang