Đi đòi nợ, anh em cọc chèo hỗn chiến

Chủ Nhật, 30/10/2016 00:14

|

(CAO) Đã trả lại tiền nợ đầy đủ nhưng người em cọc chèo vẫn lớn tiếng chửi bới, lao vào đánh đập Tùng và người trong nhà. Trong lúc hai bên hỗn chiến, Tung dùng dao bấm đúng trúng ngực của nạn nhân.

Ngày 28-10, cơ quan CSĐT Công an Bình Dương cho biết vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Đình Tùng (40 tuổi, quê Gia Lai) đồng thời đang truy bắt các đối tượng có liên quan để điều tra về hành vi giết người.

Nguyễn Đình Tùng

Theo điều tra ban đầu, Tùng có nợ 8 triệu đồng của người em cọc chèo là Huỳnh Văn Hiệp (38 tuổi, quê Đồng Nai). Vợ của Tùng và Hiệp là hai chị em trong một nhà với nhau. Tùng cưới chị gái còn Hiệp cưới em gái.

Thấy quá hẹn mà Tùng chưa chịu đến trả tiền, tối 26-10, sau chầu nhậu say lè nhè, Hiệp rủ một số người khác đến nhà Tùng ở khu phố Bình Phước A, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An đòi tiền.

Trước nhà Tùng, Hiệp cùng một số người khác chửi bới gây áp lực để buộc Tùng trả tiền. Lúc này, Tùng đã đưa tiền trả cho Hiệp rồi bảo Hiệp về, nhưng Hiệp không chịu lấy mà cùng một số người khác dùng nón bảo hiểm lao vào nhà đánh Tùng và một số người thân, người làm công đang ngủ tại nhà Tùng.

Thấy bị đánh nhóm người trong nhà của Tùng cũng đánh trả lại. Lúc hỗn chiến Tùng dùng một con dao bấm đâm vào ngực của Hiệp khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Tùng đã ra đầu thú ngày sau đó, riêng các đối tượng có liên quan trong vụ án đã bỏ trốn, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang