Đi thu hồi nợ, phó giám đốc doanh nghiệp bị vây đánh

Thứ Ba, 23/04/2019 06:04

|

(CAO) Đến công ty đối tác yêu cầu thanh toán nợ, phó giám đốc một công ty xây dựng không lấy được tiền mà còn bị nhóm côn đồ đánh đập phải nhập viện.

Ngày 24-4, Trung tá Phạm Quang Trung - Trưởng Công an P.25 (Q. Bình Thạnh, TP.HCM), cho biết vừa hoàn tất hồ sơ chuyển Công an Q. Bình Thạnh tiếp tục điều tra truy xét nhóm côn đồ vây đánh anh Nguyễn Tùng Thiện (35 tuổi, Phó Giám đốc Công ty Xây dựng và Thương mại Kim Hoa).

Anh Thiện bị nhóm côn đồ vây đánh máu me đầy mặt

Trước đó, Công ty Xây dựng và Thương mại Kim Hoa có ký hợp đồng cho Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Việt Úc có trụ sở tại tầng 8, toà nhà Pearl Plaza (P.25, Q. Bình Thạnh) thuê dàn giáo và thi công một số hạng mục công trình dự án du lịch nghỉ dưỡng ở huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

Đã hơn một năm qua phía Công ty Xây dựng và Thương mại Kim Hoa yêu cầu chủ đầu tư thanh toán nợ nhưng chưa được giải quyết. Chiều 17-4, anh Nguyễn Tùng Thiện cùng một nhân viên của mình đến Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Việt Úc để yêu cầu thanh toán nợ lên tới hàng tỷ đồng.

Tuy nhiên, anh Thiện không nhận được kết quả như mong muốn.

Sau đó bất ngờ anh bị một nhóm khoảng 10 đối tượng xăm trổ, mặt bịt khẩu trang xông đến đánh đập rách mí mắt và thương tích đầy mình phải nhập viện chữa trị. Sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân đến công an trình báo.

Tiếp nhận thông tin, Công an phường 25 cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an Q. Bình Thạnh đã nhanh chóng vào cuộc điều tra truy xét. Cơ quan công an đã lấy lời khai nhiều nhân chứng và trích xất dữ liệu từ camera an ninh quanh khu vực để nhanh chóng xác minh, khoanh vùng các đối tượng gây án.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang