Bắt kẻ sát hại nữ chủ tiệm thức ăn gia súc cướp tiền mua vàng cưới vợ

Thứ Hai, 22/04/2019 21:49  | Minh Thư

|

(CAO) Tối 22/4, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an Long An cho biết, đã bắt được đối tượng sát hại nữ chủ đại lý thức ăn gia súc để cướp tài sản trước đó mấy ngày.

Đối tượng bị bắt là Bùi Thanh Tân (tự Ròm, 27 tuổi, ngụ ấp An Hòa 1, xã Bình An, huyện Thủ Thừa, Long An).

Nạn nhân là chị Trần Thị Thu Nga (46 tuổi, ngụ cùng ấp) chủ đại lý thức ăn gia súc, sống một mình, kinh doanh thức ăn gia súc và là chủ nhiều đầu hụi tại địa phương.

Bùi Thanh Tân vừa bị bắt khẩn cấp

Như CAO đã đưa tin, khoảng 17 giờ ngày 19/4, người dân đến đại lý thức ăn gia súc của chị Nga để mua đồ. Tuy nhiên, nhiều lần kêu nhưng vẫn không nghe chủ trả lời. Nghi ngờ có điều gì chẳng lành, họ bước vào bên trong phát hiện nạn nhân nằm chết dưới nền gạch.

Kết quả khám nghiệm tử thi, trên cổ nạn nhân có nhiều dấu vết nghi bị dây xiết cổ dẫn tới tử vong. Kiểm tra tài sản trong tủ có nhiều dấu vết lục tìm tài sản và không thấy tiền mặt trong tủ do chị Nga kinh doanh.

Tiệm thức ăn gia súc của chị Nga - nơi xảy ra vụ án
Gia đình tổ chức tang lễ cho chị Nga

Người thân còn cung cấp thêm, chị Nga hiện đang làm chủ 3 dây hụi từ 5 triệu đồng, 10 triệu đồng và 15 triệu đồng, trong ngày bị sát hại vừa thu tiền hụi về.

Xác định đây là vụ án giết người để cướp tài sản, lực lượng công an khẩn trương vào cuộc điều tra, qua 3 ngày tập trung truy xét, sáng 22-4, Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An ra lệnh bắt khẩn cấp Tân để làm rõ.

Lời thú tội sau đó của Tân làm cho điều tra thụ lý án không khỏi giật mình: Y khai giết người lấy tiền để mua vòng vàng chuẩn bị cưới vợ. Số tiền đối tượng cướp được theo khai nhận ban đầu là gần 13 triệu đồng.

Vụ án đang được Công an tỉnh Long An khẩn trương làm rõ.

Nữ chủ đại lý thức ăn bị nghi sát hại, cướp tài sản
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang