Truy xét vụ người đàn ông bị đâm chết trên xe máy ở Sài Gòn

Thứ Hai, 22/04/2019 11:04

|

(CAO) Xảy ra mâu thuẫn trên đường dẫn đến đánh nhau, người đàn ông bị một đối tượng dùng hung khí đâm một nhát chí mạng vào ngực tử vong tại chỗ.

Ngày 22-4, Công an Q. Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang khẩn trương điều tra truy xét vụ án mạng xảy ra trước số 1137 Quốc lộ 1A (P. Tân Tạo, Q. Bình Tân).

Người đàn ông bị đâm gục chết trên xe máy ở Sài Gòn

Trước đó, vào rạng sáng 21-4, anh Kiều Ngọc Minh (SN 1984) điều khiển xe gắn máy chở Lâm Văn Thiệt (SN 1986, cùng quê Ninh Thuận) đi nhậu cùng một số người bạn về đến gần giao lộ đường 40 và tỉnh lộ 10 thì bị một đôi nam nữ chạy phía sau chạy lên ép xe dẫn đến cự cãi.

Sau đó, Thiệt nhảy xuống xe dùng nón bảo hiểm đuổi đánh khiến cặp đôi phải bỏ chạy.

Một lúc sau, có hai đối tượng chưa rõ lai lịch xách theo hung khí đuổi đánh Minh và Thiệt. Đến trước số 1137 đường quốc lộ 1A (P. Tân Tạo, Q. Bình Tân), hai bên xông vào đánh nhau.

Hiện trường vụ án mạng

Minh bị nhóm đối thủ dùng hung khí đâm một nhát chí mạng và nách và tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, các đối tượng đã nhanh chân bỏ trốn.

Tiếp nhận thông tin, Công an Q. Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng vào cuộc điều tra truy xét nhằm làm rõ nguyên nhân vụ án mạng và truy bắt các đối tượng gây án.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang