Một ngư dân tử vong, thi thể đặt trong thuyền thúng ven biển, nghi bị đánh

Thứ Ba, 31/05/2022 17:33

|

(CAO) Ngày 31-5, Công an H.Cẩm Xuyên (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông T.V.T. (SN 1968, trú xã Yên Hòa, H.Cẩm Xuyên), một ngư dân chuyên đánh bắt cá trên biển.

Trước đó, gia đình ông T. đã đến Công an H.Cẩm Xuyên trình báo về việc, lúc 13 giờ chiều 30-5, ông T. đã dùng thuyền ra khơi đánh bắt cá trên vùng biển địa phương. Quá trình đánh bắt cá, ông T. và một số người trên chiếc thuyền giã cào của ngư dân xã Cẩm Lộc (H.Cẩm Xuyên) đã xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, thuyền của ông T. bị chiếc thuyền đánh bắt bằng hình thức giã cào đâm chìm khiến ông rơi xuống biển tử vong. Những người trên thuyền giã cào sau đó đã đưa thi thể ông T. đặt vào một chiếc thuyền thúng kéo vào vùng biển thuộc địa phận xã Yên Hòa.

Bờ biển xã Yên Hòa, nơi phát hiện thi thể ông T. được đặt trong thuyền thúng

Theo người dân địa phương, khi phát hiện, trên thi thể của ông T. có nhiều vết thương do vật cứng tác động vào. Họ nghi ngờ, trước khi rơi xuống biển, ông T. đã bị nhóm người trên thuyền giã cào dùng vật cứng tấn công bị thương.

Ông Trần Đình Cúc – Chủ tịch UBND xã Yên Hòa cho biết, sau khi sự việc xảy ra, đã có một ngư dân ở xã Cẩm Lộc đến cơ quan Công an trình diện.

Hiện vụ việc đang được Công an điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang