Hai thanh niên đòi tiền bảo kê bà chủ buôn dưa

Thứ Tư, 04/03/2020 17:13  | Hoàng Quân

|

(CAO) Lo sợ bị hành hung và chậm chuyển hàng nên bà chủ buôn dưa hấu đưa 4 triệu đồng cho 2 thanh niên địa phương tại Bình Định để được an toàn.

Chiều 4-3, Công an huyện Tây Sơn (tỉnh Bình Định) xác nhận, đang xác minh, điều tra làm rõ hành vi “Cưỡng đoạt tài sản” của 2 đối tượng Phan Thanh Sang (28 tuổi) và Nguyễn Thành Duy (22 tuổi, cùng ngụ xã Tây Giang, huyện Tây Sơn).

Theo xác minh ban đầu, sau khi thu mua dưa của người dân ở xã Tây Giang, vào sáng 28-2-2020, bà Phạm Thị Mỹ Ảnh (ngụ huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) thuê 2 xe tải đến ruộng dưa hấu ở xã Tây Giang để chở đi bán. Trong lúc bốc dưa lên các xe, Phan Thanh Sang và Nguyễn Thành Duy đến lớn tiếng đe dọa, buộc đưa tiền bảo kê 2 triệu đồng/xe mới cho xe di chuyển ra ngoài.

Lo sợ bị các đối tượng hành hung và chậm chuyển hàng đến giao cho đối tác nên bà Ảnh đưa cho Sang và Duy 4 triệu đồng. Sự việc khiến người dân địa phương rất bất bình.

Nhận được tin báo của bị hại và quần chúng, Công an huyện Tây Sơn vào cuộc xác minh, điều tra. Các đối tượng được triệu tập đến cơ quan công an để phục vụ điều tra. Qua đấu tranh khai thác, ban đầu công an xác định các đối tượng có hành vi vi phạm và đang củng cố hồ sơ để xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang