Điều tra vụ dàn cảnh giật dây chuyền du khách gây xôn xao

Thứ Hai, 24/02/2020 12:52  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Trưa 24-2, Thượng tá Lê Thành Đồng - Trưởng công an huyện Tịnh Biên (An Giang) cho biết đang triển khai lực lượng để điều tra nhóm đối tượng dàn cảnh cướp giật dây chuyền của khách xảy ra vào chiều 23-2 tại Phước Lâm Tự (còn gọi chùa Lầu).

Hình ảnh được cho là nhóm cướp giật tấn công lại du khách. Ảnh cắt từ clip trên mạng

Theo Thượng tá Đồng, nhân chứng hiện trường cho biết nhóm đối tượng khoảng 5-6 người và sau khi gây án đã nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Nạn nhân sau đó đến công an trình báo với vết thương ở vùng đầu và nhanh chóng đến bệnh viện điều trị vết thương. "Khu vực xảy ra vụ việc nằm trên tuyến du lịch nên rất đông du khách đến tham quan, cúng viếng" - Trưởng công an huyện Tịnh Biên nói.

Theo đó, vào tối 23-2, trên mạng xã hội Facebook đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh du khách đang chụp hình trước chùa Lầu (TT.Tịnh Biên, H.Tịnh Biên) thì bị giật dây chuyền.

Nạn nhân đã giữ được người phụ nữ giật dây chuyền vàng. Trong lúc nắm áo đối tượng này thì một thanh niên cầm gạch xông tới đánh để giải cứu đồng bọn. Chưa dừng lại đó, một lúc sau có một nhóm nam, nữ khoảng 5 người tiếp tục dùng gạch tấn công nạn nhân trước khi bỏ đi.

Sự việc được cho là xảy ra vào 13 giờ 30 ngày 23-2.

Bình luận (0)

Lên đầu trang