Điều tra vụ phát hiện 2 người tử vong trong phòng trọ sau tiếng la hét

Thứ Bảy, 11/03/2023 12:38

|

(CAO) Các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đang phối hợp với Công an Quận 7 khẩn trương khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân 2 người được phát hiện tử vong trong phòng trọ.

Trưa 11/3, Công an Quận 7, TPHCM đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ phát hiện 2 người tử vong trên địa bàn.

Một số nhân chứng cho hay, khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, người dân tại dãy phòng trọ ở con hẻm đường Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông nghe tiếng động lớn kèm tiếng la hét phát ra từ một phòng trọ nên chạy đi kiểm tra.

Tại đây, người dân phát hiện phòng trọ khóa trái cửa, gõ cửa không ai mở nên báo công an.

Công an có mặt phong tỏa hiện trường vụ việc.

Nhận tin báo, Công an phường Tân Thuận Đông nhanh chóng đến, phá cửa vào trong thì phát hiện 1 người đàn ông cùng 1 cô gái đã tử vong, trên cơ thể cả 2 đều có vết thương. Trong phòng trọ có hai cây kéo dính máu. 

Công an Quận 7 đã có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân, 2 người tử vong sống chung với 1 phụ nữ được cho là mẹ của cô gái, còn người đàn ông là cha dượng của cô gái.

Cô gái làm công nhân tại khu chế xuất gần phòng trọ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang