Đối tượng đâm chết bạn nhậu đã bị bắt giữ

Thứ Năm, 05/01/2023 18:00

|

(CAO) Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước, ngày 5-1, đang phối hợp với Công an huyện Phú Riềng, Bình Phước khẩn trương điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại thôn Phú An, xã Phú Trung, huyện Phú Riềng.

Nạn nhân trong vụ án này là anh Nguyễn Văn Trường (SN 1996, ngụ thôn Phú An, xã Phú Trung).

Lúc 19 giờ ngày 4-1-2022, tại nhà anh N.V.T ở thôn Phú An, xã Phú Trung tổ chức cuộc nhậu có 5 người gồm chủ nhà và 4 người, trong đó có Trường và Lê Như Vương (SN 1988, ngụ xã Đắk Sin, huyện Đắk Rlấp, tỉnh Đắk Nông).

Đối tượng Lê Như Vương

Ngồi nhậu được 30 phút thì Vương kêu mệt nên đi vào trong phòng nhà anh T. nghỉ, được khoảng 5 phút Vương đi ra phía trước ngôi nhà tiến lại gần chỗ anh Trường đang ngồi, rồi bất ngờ Vương quàng tay ôm cổ anh Trường, dùng dao đâm vào ngực anh.

Bàn nhậu tại nhà anh T

Anh Trường bỏ chạy ra phía trước được mấy bước thì gục xuống tử vong. Sau khi gây án Vương đã bỏ trốn. Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Công an đã tổ chức bảo vệ hiện trường và tiến hành truy xét đối tượng.

Hiện trường vụ án mạng

Đến khoảng 22 giờ 30 cùng ngày, Công an đã bắt được Vương đang lẩn trốn trong vườn cây trong thôn. Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Con dao gây án

Bình luận (0)

Lên đầu trang