Bắt kẻ cướp Iphone 13 ProMax đưa cho vợ bán lấy tiền tổ chức sinh nhật

Thứ Bảy, 22/10/2022 15:29  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Nhằm tránh sự phát hiện và truy bắt của Công an, Lê Văn Lấy (SN 1994, ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) sử dụng xe máy không biển số để đi cướp giật tài sản.

Trước đó, khoảng 13 giờ 40 phút ngày 19-10, chị Trương Ngọc Kim Ái (ngụ TP.Long Xuyên) chạy xe đến khu vực phường Mỹ Quý, TP.Long Xuyên thì bất ngờ bị một đối tượng điều khiển xe máy không biển số áp sát giật điện thoại Iphone 13 ProMax (trị giá trên 32 triệu đồng) trong túi áo khoác, rồi tăng ga tẩu thoát.

Sau khi tiếp nhận tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến chiều 21-10, Cảnh sát Hình sự Công an TP.Long Xuyên phối hợp cùng Công an phường Mỹ Quý và Mỹ Thới đã bắt giữ thủ phạm vụ cướp là Lê Văn Lấy và thu hồi tang vật.

Đối tượng Lê Văn Lấy.

Tại Công an, Lấy khai nhận: Sau khi cướp giật được chiếc điện thoại của chị Ái, đối tượng đã đem về đưa cho vợ để đem đi bán được 7 triệu đồng. Số tiền trên Lấy sử dụng để tổ chức sinh nhật và tiêu xài cá nhân hết.

Được biết, Lấy là đối tượng nghiện ma tuý. Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.Long Xuyên đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lấy về hành vi nói trên.

Trung tá Nguyễn Đức Hậu - Trưởng Công an TP.Long Xuyên trao thưởng cho 3 đơn vị.

Nhằm kịp thời động viên, khích lệ cán bộ, chiên sĩ trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, sáng 22-10, lãnh đạo Công an TP.Long Xuyên tổ chức trao thưởng cho Đội Cảnh sát hình sự, Công an phường Mỹ Quý và Công an phường Mỹ Thới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang