Thanh niên lang thang đột nhập cửa hàng trộm 50 ĐTDĐ

Thứ Sáu, 21/10/2022 18:46

|

(CAO) Nguyễn Đăng Thanh là đối tượng lang thang, không có việc làm nhưng muốn có tiền ăn chơi tiêu xài nên đã trở thành trộm cắp. Mới đây, lợi dụng đêm tối, đối tượng đã đột nhập cửa hàng trộm 50 điện thoại rồi tẩu tán và bán, nhưng khi đối tượng chưa kịp tiêu thụ hết thì bị bắt giữ.

Ngày 21/10, Công an huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho biết đang tạm giam đối tượng Nguyễn Đăng Thanh (SN 2000, trú xã Hùng Thành, huyện Yên Thành) có hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Nguyễn Đăng Thanh

Ngày 9/10, Công an huyện Yên Thành nhận được đơn trình báo của 1 chủ cửa hàng điện thoại di động ở xã Hậu Thành, bị kẻ gian đột nhập lấy trộm 50 chiếc ĐTDĐ các loại, tổng giá trị hơn 100 triệu đồng.

Nhận tin báo, Công an huyện Yên Thành đã cử tổ công tác đến ngay hiện trường điều tra xác minh, thu thập chứng cứ để làm rõ.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, ngày 18/10, tổ công tác Công an huyện Yên Thành đã bắt giữ Nguyễn Đăng Thanh là đối tượng đã thực hiện vụ trộm cắp 50 ĐTDĐ các loại trên mà chủ cửa hàng đã trình báo.

Tại Công an, Thanh khai nhận hành vi trộm cắp tài sản, hiện số ĐTDĐ trên đã bán lấy tiền tiêu xài, 1 số tặng  kỷ niệm bạn bè, chỉ còn lại 1 số đang cất giấu để bán dần.

Tang vật

Hiện Công an huyện Yên Thành đã thu hồi được 18 ĐTDĐ và đang tiếp tục thu hồi những ĐT khác để củng cố hồ hồ sơ, xử lý đối tượng theo pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang