Đột kích ổ mại dâm nam giữa thành phố

Thứ Năm, 18/05/2017 19:35  | Nguyễn Vinh

|

(CAO) Với giá cả từ 100 đến 400 ngàn đồng cho mỗi dịch vụ massage (chưa tính tiền boa), khách sẽ được đưa lên phòng riêng để thưởng thức “hương vị tình yêu” với các nam nhân viên.

Khoảng 15 giờ ngày 18-5, trinh sát Đội 6 Phòng CSĐTTP về TTXH phối hợp Công an Q.10 và Công an P.12 bất ngờ ập vào trụ sở công ty TNHH y học cổ truyển TOP (số 16/26 Trần Thiện Chánh) bắt quả tang hai nam nhân viên cơ sở này đang thực hiện hành vi kích dục cho khách làng chơi.

Một cặp mai dâm nam bị bắt quả tang tại công ty TOP

Ngoài hai cặp khách này, bên ngoài phòng chờ còn có gần 20 khách khác đang mình trần như nhộng xông hơi chờ đến lượt mình được phục vụ.

Với giá cả từ 100 đến 400 ngàn đồng cho mỗi dịch vụ massage (chưa tính tiền boa), khách sẽ được đưa lên phòng riêng để thưởng thức “hương vị tình yêu” với các nam nhân viên.

Theo nguồn tin trinh sát và qua lời khai của nhiều khách thì nhân viên và khách có thể tự thỏa thuận giá để thực hiện hành vi mua bán dâm nam thay vì kích dục bằng tay.

Trai đẹp chạy tán loạn khi công an ập vào 'động' mại dâm nam
 

Đứng tên đại diện pháp lý công ty TOP là Đinh Quốc Tuấn (SN 1991). Tổng cộng, công ty có một nam quản lý, 6 nhân viên xoay tua tiếp hàng chục lượt khách mỗi ngày.

Cơ sở này từng nhiều lần bị xử phạt vi phạm hành chính. Chính vì có nhiều kinh nghiệm đối phó nên để xác minh quy luật hoạt động của cơ sở này không phải là điều dễ dàng, nhất là đối với lực lượng CSKV và trinh sát CAQ.

Chính vì thế, nhiệm vụ được các trinh sát Phòng CSĐTTP về TTXH chủ động tiến hành xâm nhập. Đến 16 giờ cùng ngày, các đối tượng được đưa về trụ sở Công an P.12 (Q.10) để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khách chờ đến lượt
Nhiều khách nam khác
Khách làng chơi đang ngồi chờ phục vụ
Áp giải về phường
Trụ sở công ty TOP
Lấy lời khai

Bình luận (0)

Lên đầu trang