TP.HCM: Hàng chục công nhân may Smart Elegant lại nhập viện

Thứ Tư, 17/05/2017 14:29  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Sáng nay (17-5), 33 công nhân của Công ty TNHH quốc tế Smart Elegant (H.Hóc Môn, TP.HCM) tiếp tục nhập viện với các triệu chứng nôn ói, chóng mặt, khó thở.

Hai ngày trước, 34 công nhân của công ty trên được đưa vào Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn cấp cứu với các triệu chứng tương tự.

Đại diện bệnh viện này cho biết, trong 33 công nhân nhập viện có 3 trường hợp nặng phải nằm ở phòng hồi sức cấp cứu.

Tất cả các nạn nhân nhập viện trong tình trạng khó thở, nôn ói, chóng mặt. Đến đầu giờ chiều, sức khoẻ của các công nhân cơ bản được hồi phục và đang được các bác sĩ chăm sóc, điều trị.

“Em đang làm thì thấy chóng mặt, buồn nôn và được mấy bạn làm chung đưa vô bệnh viện”, nữ công nhân Lê Thị Ngọc Dung kể lại.

Còn công nhân Trần Thị Thanh Tâm thì cho biết: “Thấy mấy chị bị xỉu nên em xỉu theo, đợt vừa rồi em cũng bị”.

Sau khi sự việc xảy ra, phía công ty đã cho công nhân tạm nghỉ làm. “Được công ty cho về, em đi ra chưa tới cổng để về nhà trọ thì bị ngất”, công nhân Tăng Thị Trúc Hà cho hay.

Trong khi đó, công nhân Phạm Thị Tròn về tới phòng trọ thì bắt đầu có các triệu chứng nôn ói. “Thấy tôi ói dữ quá nên mấy người bạn làm chung ở cùng dãy trọ đưa vào bệnh viện. Bây giờ sức khoẻ cũng ổn rồi”, chị Tròn thông tin.

Hai ngày trước, 34 công nhân của Công ty TNHH quốc tế Smart Elegant phải nhập viện cấp cứu với các triệu chứng chóng mặt, khó thở...

Các công nhân làm việc thâm niên tại công ty trên cho biết, đây là lần đầu tiên họ bị các triệu chứng như vậy.

Nguyên nhân vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang